Vòng quanh Thế giới

Diện váy 4.400 USD in đồng hồ Big Ben và cầu Tháp London, bà Melania Trump 'ghi điểm' khi chuẩn bị tới Anh

Ngọc Bích
Chia sẻ

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump có vẻ sẽ chiếm được cảm tình của người dân Anh do mặc chiếc váy dài in một vài địa điểm mang tính biểu tượng nhất ở London khi cùng chồng có chuyến thăm cấp nhà nước tới Vương quốc Anh, theo Daily Mail.

Đệ nhất phu nhân Mỹ diện váy Gucci trị giá 4.400 USD tuyệt đẹp, với thiết kế lấy cảm hứng từ những công trình mang tính biểu tượng của thủ đô nước Anh, khi bà lên Air Force One tại căn cứ không quân Andrew ở Maryland, cùng phu quân rời Mỹ để tới thăm chính thức Vương quốc Anh.

Chiếc váy dáng sơ mi dài tới bắp chân của bà Melania được thắt eo bằng chiếc thắt lưng màu xanh lá cây. Bà đi giày mũi nhọn màu be hài hòa với cả bộ váy.

Chiếc váy bà Trump mặc có màu rực rỡ, in các địa danh được yêu thích ở London như tháp Big Ben, cầu Tháp London, xe buýt hai tầng và Tòa nhà Quốc hội Anh.

Chiếc váy được thiết kế bắt mắt.

Vợ chồng Tổng thống Trump tới London vào ngày 3/6 trong chuyến thăm dài 3 ngày. Họ sẽ dự các bữa tiệc chiêu đãi với gia đình Hoàng gia Anh tại Cung điện Buckingham và một bữa tối tiếp đón cấp nhà nước.

Bà Melina được ví là biểu tượng thời trang của nước Mỹ trong suốt khoảng thời gian ở Nhà Trắng. Trong chuyến đi một mình qua châu Phi vào mùa hè năm ngoái, bà Melania mặc trang phục phong cách safari (miền đất mới) sang trọng. Gần đây,trong chuyến thăm 4 ngày tới Nhật Bản, bà diện bộ trang phục giá 20.000 USD. Tuy nhiên, bà Trump cũng có đôi lần gây tranh cãi vì trang phục. Trong lần tới thăm trung tâm tạm trú cho trẻ em của các gia đình nhập cư trái phép ở khu vực gần biên giới Mexico, Đệ nhất phu nhân Mỹ mặc áo khoác kaki màu xanh lá cây của thương hiệu Zara với dòng chữ “Tôi thực sự không quan tâm, còn bạn thì sao”. Một số người chỉ trích thông điệp trên chiếc áo trái ngược với chiến dịch mà bà Melania vận động, song bà Trump phản bác đó đơn giản chỉ là một chiếc áo khoác.

Video Melania Trump cùng chồng di chuyển lên Air Force One rời Washington tới thăm Anh. Nguồn: Daily Mail

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất