Vòng quanh Thế giới

Điện thoại phát nổ khi sạc lúc trời mưa, cô gái được phen 'sợ xanh mặt'

Thiên Ân
Chia sẻ

Cô gái không thể ngờ chiếc điện thoại trên tay phát nổ khi trời đổ tiếng sấm.

Người ta thường nhắc nhiều tới việc không nên dùng điện thoại dây trong khi trời nổi giông bão nhưng ít ai biết việc sạc điện thoại di động khi mưa to gió lớn cũng nguy hiểm không kém.

Theo Oriental Daily, một trợ lý cửa hàng nước hoa 26 tuổi đã có bài học nhớ đời khi điện thoại của cô phát nổ lúc đang sạc. Sự việc xảy ra vào ngày 23/10 khi cô gái đang làm việc tại cửa hàng ở phụ nữ đang làm việc tại một trong những cửa hàng tại Wisma Ho Poh, thành phố Kuching (Malaysia).

Không rõ điện thoại cô nàng sử dụng thuộc loại gì.

Điện thoại của cô gái hư hỏng sau vụ nổ.

Trước khi vụ nổ xảy ra, cô gái vừa sạc điện thoại vừa chơi. Lúc đó, trời bắt đầu mưa cùng sấm sét. Không thể ngờ chiếc điện thoại trên tay phải của cô gái phát nổ khi trời đổ tiếng sấm.

Người dân trong các cửa hàng gần đó cũng nghe thấy tiếng nổ và họ bị sốc trước âm thanh lớn.

Mọi người tìm hiểu thì phát hiện ra cô gái sạc di động trong lúc trời mưa. Họ lập tức gọi dịch vụ cứu trợ khẩn cấp và lát sau xe cứu thương tới hiện trường.

May mắn thay, cô gái chỉ bị thương nhẹ và được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Sarawak để điều trị.

Việc sử dụng điện thoại dây rất nguy hiểm khi trời mưa bão, nhưng việc cắm sạc điện thoại trong điều kiện thời tiết như vậy cũng nguy hiểm tương tự vì sét đánh gây nguy cơ chập điện rất cao.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất