Vòng quanh Thế giới

Đi uống cafe, cô gái khiến cả tiệm phải ‘đỏ mặt’

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Cô gái khiến khách hàng trong quán cafe không khỏi "đỏ mặt" ngoái nhìn.

Những cô gái xinh đẹp luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người trên phố. Gần đây, một cư dân mạng ở Đài Loan khi đi mua café đã bắt gặp một mỹ nữ quyến rũ khiến cả quán cafe phải “đỏ mặt” ngoái nhìn.

Người này đã chụp lại một tấm ảnh và đăng tải lên mạng xã hội. Bức ảnh khiến cánh mày râu ngay lập tức “sốt xình xịch” tìm kiếm danh tính cô gái nọ.

Cụ thể, bức ảnh được đăng tải trong một group trên mạng xã hội Facebook. Nhìn qua, có thể thấy được tấm hình được chụp tại một Starbuck - một thương hiệu café nổi tiếng của Mỹ dành cho giới trẻ. Người dùng đăng tải bức ảnh kèm đoạn caption: “Mọi người đi uống café thường gọi đồ uống gì?” nhưng mọi người nhanh chóng nhận ra trọng tâm ở đây không phải là café, mà là cô gái đang uống café phía đối diện. Bởi vì đang tập trung nghiêng mặt uống café nên chỉ lộ ra nửa gò má, tuy vậy, diện mạo vẫn vô cùng ngọt ngào đáng yêu.

Đặc biệt, chiếc áo làm tôn lên vòng một nóng bỏng của cô gái không khỏi khiến người đối diện phải “đỏ mặt” chú ý. Bức ảnh được đăng tải thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng, tất nhiên đặc biệt là với cánh mày râu: “Lý do vì sao tôi hay đến Starbuck đấy”; “Mua một tặng một”;… Danh tính cô gái cũng được cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra. Cô là Lanxinyu - một hot girl khá nổi trên mạng xã hội.

Trên các trang mạng xã hội cá nhân của mình, cô cùng thoải mái chia sẻ tới người hâm mộ những tấm ảnh với thân hình “nóng bỏng” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất