Vòng quanh Thế giới

Đi mát-xa kiểu Thái trị bệnh, chịu giẫm đạp lên người nhưng không ngờ bị biến thành 'lợn què'

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một nhân viên mát-xa kiểu Thái dùng chân đạp vào người khách hàng khiến cô bị gãy chân và "tàn tật suốt đời".

Video: 'Lợn lành thành lợn què' khi đi mát-xa kiểu Thái

Cô Pranom Tiengtrong tới gặp người đàn ông tự xưng là “bác sĩ hạnh phúc” chuyên mát-xa kiểu Thái trị bệnh tại tỉnh Rayong sau nhiều tháng bị đau chân.

Nhưng người phụ nữ 46 tuổi cho biết, việc mát xa khiến cô rơi nước mắt, đau xương đùi và trật khớp mắt cá chân. Tiengtrong khẳng định mình đã bị tàn tật vĩnh viễn sau khi “bác sĩ hạnh phúc” mát-xa vào tháng 12 năm ngoái và giờ đây việc đi lại phải phụ thuộc vào xe lăn.

“Bác sĩ hạnh phúc” thực chất tên thật là Kiattisak Chaiwimon, 21 tuổi. Theo video quay lại sự việc, người thanh niên này bắt Tiengtrong nằm xuống thảm để mát-xa. Anh ta dùng chân giẫm lên người phụ nữ rồi kéo lê cô trên thảm.

“Tôi tưởng nó cũng giống như mát-xa bình thường với việc xoa bóp các cơ. Vì thế tôi cảm thấy khá hoang mang khi cậu ta yêu cầu tôi nằm xuống đất”.

Thế nhưng sau khi mát-xa, cô cảm thấy cơ thể mình còn tệ hơn trước.

Tiengtrong đã đến bệnh viện để các bác sĩ chụp X-quang. Kết quả cho thấy cô bị gãy xương đùi, mắt cá chân trái bị vỡ và trật khớp.

“Tôi không thể đứng lâu được vì chân tôi sẽ đau không chịu nổi. Điều này đã ảnh hưởng lớn đến công việc của tôi. Tôi không thể nấu hay bán thức ăn được nữa. Tôi không còn thu nhập và chồng tôi đã bỏ tôi vì điều đó”, bà mẹ một con cho biết.

Hàng xóm của Tiengtrong đã tìm cách liên lạc với kẻ tự xưng “bác sĩ hạnh phúc” để bắt anh ta chịu trách nhiệm về vết thương của cô nhưng anh ta mất tích. Cuối cùng họ báo cảnh sát.

Tiengtrong cho biết cô không thể chi trả cho khoản chi phí điều trị vết thương lên đến 130.000 baht ( hơn 95 triệu đồng).
Tuần trước, các nhân viên y tế của tỉnh Rayong cuối cùng cũng đã tìm thấy Kiattisak tại nhà của anh ta. Kiattisak nói rằng bản thân đã học “mát-xa đi bộ” từ một cửa hiệu uy tín và nhanh chóng nổi tiếng trong khu vực với tài mát-xa của mình.

Thanh niên này tuyên bố anh ta đã điều trị cho hàng ngàn người, trong đó có cô Tiengtrong. “Tôi nhớ cô ấy đã đến tìm tôi và nói mình bị đau ở vùng hông. Tôi chạm vào xương của cô ta và ngay lập tức biết rằng phần hông đã bị tuột khỏi khớp.”

Khi được hỏi về nguyên nhân làm gãy xương của Tiengtrong, Kiattisak cho biết có thể do anh đã giẫm lên người cô quá mạnh.

“Tôi đã cố điều chỉnh xương về đúng vị trí bằng cách giẫm nhiều lần lên đùi của cô ấy. Nhiều lần cô ấy đã khóc lên đau đớn nhưng tôi bảo hãy cố chịu đựng vì tôi cảm thấy xương đã gần như được nối lại vào khớp. Tôi không nhận ra rằng cô ấy khóc vì xương bị gãy”, Kiattisak cho biết.

Kiattisak đã bị phạt vì mở cơ sở điều trị mà không có giấy phép. Anh ta cũng không có giấy chứng nhận là thầy thuốc và ngôi nhà nơi Kiattisak dùng để massage trị bệnh cũng không có giấy phép kinh doanh mát-xa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất