Vòng quanh Thế giới

Cô gái bị người đàn ông lạ mặt đánh đập dã man lúc nửa đêm, lời khai của hung thủ còn phẫn nộ hơn

Theo SCMP, Sohu
Chia sẻ

Trong hơn 1 phút, người đàn ông liên tục đấm và đá vào mặt, người cô gái như bao cát trước khi kéo tóc cô lôi đi khuất khỏi camera giám sát.

Video: Người đàn ông tấn công cô gái trên đường

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung đang xôn xao về vụ một cô gái bị tấn công ngay trên đường vào ban đêm. Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 0h44 phút sáng 22/6 tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Đoạn video cho thấy, cô gái đang đi trên đường một mình vào ban đêm thì bất ngờ bị một người đàn ông đi từ chiều ngược lại đánh vào mặt. Cú đánh mạnh tới nỗi khiến cô gái ngã lăn ra đường nhưng tên này vẫn tiếp tục dùng chân đá thẳng vào mặt và bụng cô. Sau đó, hắn ta còn liên tục đấm vào mặt cô, mặc cô gái yếu tới mức không còn sức phản kháng.

Người đàn ông liên tục đá vào người cô gái.

Trong gần 60 giây, người đàn ông này đã dùng chân đá cô gái tới 10 lần và giáng 18 cú đấm vào mặt cô. Chưa dừng lại đó, tên này còn cố gắng kéo quần của cô gái xuống. Cuối đoạn video, người đàn ông kéo tóc cô gái lôi đi khuất khỏi camera giám sát.

Theo Sohu, cô gái bị người đàn ông kéo tới khu vực để rác, cạnh cầu thang của một tòa chung cư gần đó. Sau đó, cô gái phải nhập viện để điều trị, đồng thời gọi báo cảnh sát về vụ việc.

Cảnh sát cho biết, nạn nhân họ Ngô, năm nay 29 tuổi và thời điểm xảy ra vụ việc, cô đang trên đường về nhà. Chị Ngô bị chấn thương mô mềm và được xuất viện vào ngày 25/6.

Kẻ tấn công bị cảnh sát bắt giữ.

Vào 22h tối cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ được kẻ tấn công là người đàn ông họ Vương (31 tuổi). Tại đồn cảnh sát, anh Vương khai rằng vào ngày hôm đó, anh ta đã đi uống rượu do tâm trạng thất thường, bất ổn vì cãi nhau với bạn gái. Trên đường đi về, anh Vương tình cờ gặp chị Ngô nên đã lao vào tấn công chị cho hả cơn giận trong người.

Vụ việc sau khi đăng tải đã gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Thật dã man. Khi đoạn video mới được đăng tải, tôi và nhiều người khác đã nghĩ rằng cô gái kia không thể sống nổi sau vụ tấn công đó“, “Tôi hy vọng những người bạn tù sẽ đánh anh ta mỗi khi tâm trạng bất thường“, “Con người mà anh ta đánh đập y như bao cát vậy“, “Tâm trạng bất thường, cãi nhau với bạn gái thì có quyền đánh người khác để hạ giận ư? Có khác gì chó dại lên cơn cắn người không?“,….

Chia sẻ

Theo

SCMP, Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất