Vòng quanh Thế giới

Đến Philippines, Thủ tướng Canada điển trai lại gây 'bão' khi đi mua gà rán

Anh Anh
Chia sẻ

Thủ tướng Canada Justin Trudeau gây "náo loạn" một quán bán đồ ăn nhanh ở thủ đô Manila, Philippines, khi bất ngờ mua hàng tại đây và chụp ảnh, trò chuyện cùng người dân địa phương.

Không lâu sau khi đến sân bay Clark ở Manila, Philippines, chiều 12/11, Thủ tướng Jusin bất ngờ đến một cửa hàng bán đồ ăn nhanh.

Tại cửa hàng, ông gọi món gà rán và nước dâu tây. “Tôi mang đi được chứ. Tôi sẽ ăn ở trong xe”, ông nói với nhân viên quầy tại cửa hàng đồ ăn nhanh. 

Sự xuất hiện của Thủ tướng điển trai Canada nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân địa phương. Sau khi gọi món gà tại quầy, ông vẫy chào, bắt tay và trò chuyện các vị khách đang dùng bữa trong nhà hàng.

Bầu không khí hứng khởi bao trùm không gian quán ăn nhỏ. Nhiều người ngỏ ý được chụp ảnh cùng nhà lãnh đạo trẻ tuổi. Ông không ngần ngại chụp ảnh selfie cùng họ. 

Nhà lãnh đạo vui vẻ trò chuyện và đập tay cùng một vị khách nhí trong cửa hàng.

“Ông ấy thật đẹp trai và lịch sự. Ngay khi tôi đề nghị chụp ảnh selfie, ông ấy đã đồng ý ngay”, Reuters dẫn lời Rina Aparicio, một vị khách tình cờ gặp thủ tướng Canada, kể lại.

Bên ngoài cửa hàng, đám đông đã hô vang tên thủ tướng Canada khi ông bước lên xe. Họ giơ cao những khẩu hiệu được viết vội như “Chào mừng đến Philippines”.

Thủ tướng Canada đang mặt tại Philippines để tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) lần thứ 31. Nhà lãnh đạo trẻ đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp sau chuyến thăm chính thức Việt Nam và tham dự Hội nghị APEC tại Đà Nẵng vừa qua. 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất