Đẹp

Để vừa lòng bạn trai, cô gái trẻ vốn đã xinh đẹp vẫn bất chấp phẫu thuật thẩm mỹ đến biến dạng

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Một cô gái trẻ ở Hong Kong (Trung Quốc) đã trải qua hơn 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ vì muốn nhận được lời khen từ ban trai.

Berry Ng đã bắt đầu làm quen với dao kéo từ khi mới 17 tuổi. Khi đó, chiếc mũi của cô khá to và thô, vì vậy cô quyết định đi “gọt bớt” để trông thon gọn và “Tây” hơn. Cũng vào khoảng thời gian đó, một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ treo giá rẻ, khoảng 102 USD dành cho đối tượng sinh viên, Berry Ng rất háo hức.

Tuy nhiên, chỉ trong ba tiếng nghe bác sĩ tư vấn, Berry đã quyết định dùng gói đắt hơn tới 2.175 USD. Cô cho biết, kết quả lần phẫu thuật đó khiến cô cảm thấy rất mãn nguyện.

Dù không đến mức thảm họa, nhưng cô gái Berry đã không còn như ngày nào.

Kể từ đó, cô gái này bắt đầu “nghiện” dao kéo. Đến khi bước sang tuổi 20, Berry gặp lại người bạn trai đã thầm thương trộm nhớ 9 năm. Gã đàn ông này liên tục chê bai ngoại hình của cô, đem cô ra so sánh với những người phụ nữ khác. Hắn nói rằng, Berry cần phải nữ tính hơn. Những câu nói đó khiến Berry mất tự tin và nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Chỉ trong vòng 6 tháng, cô đã thực hiện gần 30 cuộc phẫu thuật, từ bơm trán, cắt mí mắt, nâng mũi, bơm môi, độn cằm,…. Dù đau đớn, cô vẫn cắn răng chịu đựng chỉ vì muốn người đàn ông khen ngợi.

Berry cho biết, cổ tay trái của cô có một hình xăm nhỏ, là ký tự “B” trong tên cô. Tuy nhiên vì người yêu không thích nó, cô phải tìm cách giấu nó đi.

Chỉ cần anh ấy nói tôi đẹp. Tôi lập tức sẽ dừng việc phẫu thuật“, cô gái chia sẻ.

Nhưng dường như gã đàn ông vẫn chưa hài lòng về ngoại hình của cô. Anh ta còn chê ngực của cô quá nhỏ và cần phải được nâng lên cỡ lớn hơn. Cô gái ngoan ngoãn vâng lời. Vào ngày thực hiện phẫu thuật, Berry vô cùng sợ hãi, nhưng vì “trái tim cô còn đau hơn”, cô đã cắn răng chịu đựng.

Nhìn thấy con gái trở nên mù quáng vì tình yêu, bà mẹ đau lòng nói:” Nó đã từng rất xinh đẹp. Còn hiện giờ với tôi, nó hoàn toàn xa lạ“.

Mẹ của Berry không quen được với ngoại hình mới của con gái.

Do lạm dụng dao kéo, phần mũi của Berry bắt đầu xuất hiện hiện tượng lạ. Sáu tháng qua, mũi của cô luôn trong tình trạng chảy máu, nóng bừng và chảy mủ.

Hậu quả đó khiến Berry cảm thấy ân hận và quyết định dừng việc phẫu thuật. Cô gái có một tài khoản Youtube, lên tiếng phản đối phương pháp phẫu thuật để có vẻ đẹp nhân tạo. Đia chỉ Email của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm, gần 30% trong số đó đều là của những cô gái cũng chịu hậu quả tồi tệ sau khi đụng dao kéo.

Theo Berry, nhiều cô gái bị ảnh hưởng bởi lời nói của bạn trai. Đó chính là lý do vì sao cô muốn lên tiếng để chia sẻ cùng họ. Berry rất hối hận về những điều đã làm trong quá khứ. Nếu có thể, cô chỉ mong muốn được sống với khuôn mặt trước đây.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất