Vòng quanh Thế giới

Chủ đánh chó dã man vì… không đọc được bảng chữ cái

Theo The Sun
Chia sẻ

Đoạn video ghi lại cảnh một thanh niên Ấn Độ đánh đập chú chó đánh dã man vì không đọc được bảng chữ cái đang khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Người đàn ông đánh chú chó chỉ vì nó không đọc được bảng chữ cái.

Trong clip, người chủ nóng nảy muốn dạy chó đọc chữ nhưng con vật không làm được. Người này vừa chỉ tay vào cuốn vở vừa mắng chửi chó, đồng thời giáng xuống những cú tát cực kì thô bạo. Con chó cố phản kháng nhưng ông chủ vẫn không ngừng đánh rồi quát ro. Bức xúc hơn, người quay clip còn đứng ngoài cười đùa, cổ vũ cho hành động ấy.

Không rõ lý do tại sao người đàn ông này lại muốn dạy chó đọc chữ trước khi giáng 11 cú tát kinh khủng xuống người nó. Đoạn clip đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Elisa Allen, giám đốc Tổ chức bảo vệ động vật Anh PETA, cho rằng người chủ chỉ là “một kẻ hèn nhát”, chỉ biết hành hạ con vật để thoả mãn bản thân.

Trước đó vài tuần cũng có một video hành hạ động vật với nội dung tương tự. Chú chó chỉ biết kêu gào trong tuyệt vọng khi chủ của mình đem nó đi thiêu sống nhằm lấy thịt ăn. Người đàn ông này được xác định là người Triết Giang, Trung Quốc.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất