Vòng quanh Thế giới

Trăn đá khổng lồ bám chặt mũi xe khiến người hoảng loạn bỏ chạy, kẻ cố thủ trong ô tô

Theo Mirror
Chia sẻ

Đoạn video quay lại cảnh một con trăn dài 5 mét tấn công vào chiếc xe chở khách du lịch khiến cho ai xem xong cũng hoảng sợ.

Video trăn đá khổng lồ bám chặt mũi xe khiến khách du lịch hoảng loạn

Mới đây, một đoạn video chiếu cảnh một con trăn khổng lồ dài 5 mét thuộc loài trăn đá châu Phi đang tấn công vào một chiếc xe chở khách du lịch.

Một người đàn ông đã nỗ lực đuổi con trăn đi bằng cách túm lấy đuôi nó nhưng con vật liền nhanh chóng trườn đến chiếc xe Land Rover trắng rồi tấn công trực diện vào chiếc xe, tạo nên một khung cảnh hỗn loạn người thì bỏ chạy bán sống bán chết, người thì chui vào xe cố thủ.

Con trăn khổng lồ tấn công trực diện vào chiếc xe không một chút sợ hãi

Vì con trăn đang ở ngay trước đầu xe nên những người khách du lịch không còn cách nào khác đành phải lùi chiếc xe dần dần để tẩu thoát. Con trăn sau đó vẫn ngoan cố bám theo chiếc xe rồi một lúc sau mới chán nản bỏ đi vào bụi rậm.

Theo trang Siyabona Africa, trăn đá châu Phi là loài trăn có kích cỡ lớn nhất ở khu vực này. Tuy có vẻ bề ngoài khổng lồ vô cùng đáng sợ nhưng loài trăn này thực chất không có nọc độc. Nếu bắt được con mồi chúng sẽ dùng sức siết chặt con mồi cho đến chết. Giống trăn cái thường có kích cỡ to hơn giống đực và đã từng tấn công rất nhiều người trong quá khứ.

Con trăn từ bỏ ý định tấn công chiếc xe và bỏ đi vào bụi rặm

Hiện nay, trăn đá Châu Phi đang đứng trên nguy cơ bị tuyệt chủng vì nạn săn bắt để lấy da và thịt của loài người.

Loài trăn này thường sinh sống ở những khu vực hẻo lánh hoặc những khu bảo tồn săn bắn.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất