Vòng quanh Thế giới

Đang cầm trên tay, iPhone bỗng dưng phát nổ khi vừa mở nắp lưng

Anh Anh
Chia sẻ

Nhân viên sửa điện thoại hoảng hốt sau khi chiếc điện thoại ịPhone 6 bất ngờ phát nổ và bốc cháy khi anh đang cầm trên tay. 

Sau một thời gian sử dụng, người phụ nữ tên Wang cho biết cô đưa chiếc điện thoại iPhone 6S Plus, vốn được mua từ Mỹ, đến một cửa hàng ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, để sửa vì thiết bị này có dấu hiệu bị nóng. Theo Wang, chiếc điện thoại cũng nhanh hết pin và sập nguồn hơn bình thường.

Tại cửa hàng, nhân viên sửa chữa nói rằng pin điện thoại có vấn đề và đề nghị thay pin. Tuy nhiên, khi anh chỉ vừa mở phần nắp lưng, chiếc điện thoại bất ngờ phát nổ. Ngọn lửa và khói bùng lên sau tiếng nổ lớn. Người đàn ông vội vã bỏ chiếc điện thoại lại và chạy ra khỏi chiếc bàn làm việc.

“Thông thường, có một lớp băng nhựa dính vào pin. Khi thay pin, chúng tôi chỉ cần xé lớp băng nhựa đó đi”. Tuy nhiên trong trường hợp này, nhân viên sửa chữa điện thoại lại không thể làm vậy. “Tôi đoán sự cố rò rỉ từ pin đã kích hoạt một phản ứng vật lý và gây ra hiện tượng phát nổ”.

Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến chiếc điện thoại bất ngờ phát nổ. Hãng Apple đang liên lạc với vị khách để điều tra và xử lý tình huống này, theo Daily Mail.

Cách đây không lâu, đoạn video ghi lại cảnh chiếc điện thoại Samsung bất ngờ phát nổ và bốc cháy khi đang nằm trong túi áo của chủ nhân cũng khiến nhiều người không khỏi giật mình. Vụ nổ khiến người đàn ông tên là Yulianto bị bỏng nhẹ ở ngực. Đoạn video được ghi lại ở Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất