Vòng quanh Thế giới

Dân Mỹ đổ xô đi phẫu thuật mũi giống vợ tương lai của Hoàng tử Anh Harry

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Từ khi trở thành hôn thê của Hoàng tử Anh Harry, Meghan Marlke trở thành một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực làm đẹp tại Mỹ. Nhhiều người còn tìm đến bệnh viện hay trung tâm thẩm mỹ để phẫu thuật mũi giống nữ diễn viên này.

Bác sĩ thẩm mỹ Stephen T. Greenberg làm việc tại NewYork, Mỹ, cho biết vị hôn thê của Hoàng tử Anh đã truyền cảm hứng mới trong lĩnh vực làm đẹp tại nước này. Ngoài quần áo, giày dép, nhiều người còn lấy dáng mũi của Meghan làm hình mẫu, mặc dù cô không có dáng mũi đẹp hoàn hảo.

Cũng theo bác sĩ Stephen, tầm ảnh hưởng của Meghan Markle đã vượt qua hai chị em nhà Kardashian là Kim Kardashian (người mẫu, diễn viên nổi tiếng Mỹ) và Kylie Jenner (hot girl số một Hollywood).

Nhiều người Mỹ đổ xô đi phẫu thuật mũi để giống vị hôn thê của Hoàng tử Harry.

Từ 6 tháng trở lại đây, rất nhiều cô gái tới yêu cầu tôi phẫu thuật mũi giống như Meghan Markle. Cô ấy có mũi khá to nhưng tôi nghĩ vẻ đẹp của nó không hoàn hảo. Bạn có thể thấy mũi của cô ấy còn hơi gồ một chút và khoằm ở đầu mũi, nhưng khi nhìn thẳng khó ai phát hiện ra“, bác sĩ Stephen nói.

Biết là vậy, nhưng vì yêu mến vị công nương tương lai này mà nhiều phụ nữ vẫn quyết định đi “tân trang” mũi của mình.

Xu hướng làm đẹp và các nhân vật Hoàng gia luôn có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Điển hình là sau khi Kate Middleton kết hôn với Hoàng tử Anh William vào năm 2011, số lượng phụ nữ tới yêu cầu phẫu thuật mũi giống với vị công nương này tăng lên gấp 2, gấp 3 lần trong vòng hai năm sau đám cưới.

Mặc dù mũi của Meghan không đẹp hoàn hảo nhưng nhiều cô gái vẫn quyết tân trang chiếc mũi của mình.

Và đến vị công nương tương lai của Hoàng gia Anh Meghan Markle cũng vậy. “Trước đây, khi Meghan xuất hiện cùng Hoàng tử Harry tại những nơi công cộng, đã có nhiều người tới gặp tôi yêu cầu phẫu thuật thẩm mỹ để được giống cô ấy. Nhưng khi tin tức họ sắp kết hôn lan rộng, lượng người yêu cầu tăng vọt lên rất nhanh“, ông Stepphen cho biết.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất