Vòng quanh Thế giới

Đám cưới suýt trở thành đám ma vì chú rể bị đám bạn xịt bình chữa cháy vào mặt

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Trò đùa trong đám cưới ở Trung Quốc khá phổ biến ở Trung Quốc, tuy nhiên nó cũng gây ra không ít tai nạn, thậm chí có người còn suýt chết.

Đoạn video ngắn về trò đùa trong đám cưới ở Trịnh Châu, Trung Quốc, đang khiến cộng đồng mạng nước này xôn xao. Theo đó, một chàng rể bị đám bạn gồm 4 người buộc chặt vào gốc cây rồi cầm bình chữa cháy xịt thẳng vào người cho tới khi bình hết sạch.

Trong khi đó, các quan khách và gia đình nhà trai đứng xung quanh chứng kiến nhưng không hề ca thiệp. Dù lo lắng nhưng họ cũng không thể ngăn cản trò đùa này vì chính chú rể đã đồng ý trước đó.

Chú rể bị đám bạn xịt bình chữa cháy vào mặt.

Sau khi trò đùa kết thúc, chú rể bất tỉnh. Anh ngã sụp xuống đất và dường như không hề cử động được. Người mẹ chỉ biết ôm con gào khóc và cố lay gọi con trai dậy.

May mắn thay, chú rể được cấp cứu kịp thời nên không bị nguy hiểm tới mạng sống. Khi tỉnh lại, anh chàng nôn ra rất nhiều bột màu trắng - loại dùng để chữa cháy và độc hại với con người.

Sau khi hồi phục, chú rể lại tiếp tục đi đón dâu.

Một sự việc khác xảy ra vào đầu tháng 10 ở tỉnh Đông Dinh, tỉnh Sơn Đông, cũng khiến chú rể nhập viện. Theo đó, 6 chàng phù rể nâng chú rể ra khỏi ghế, liên tục quăng người anh lên không trung rồi thả xuống đất. Trò đùa tai quái khiến chú rể đập đầu xuống nền đất và bất tỉnh.

Không lâu sau, chú rể được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ cho biết cú ngã khiến anh bị chấn động, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Các trò đùa trong ngày cưới truyền thống ở Trung Quốc còn được gọi là “Da Hang”. Trong ngày này, bạn bè của cô dâu, chú rể thường nghĩ ra đủ trò nghịch ngợm để “tiễn” bạn trước khi tạm biệt cuộc sống độc thân và bắt đầu cuộc sống mới. Ngày nay, một số tập tục cưới hỏi không còn phù hợp với thuần phong mỹ tục và bị xoá bỏ. Tuy nhiên, ở một số vùng nông thôn, những trò đùa không giống ai vẫn diễn ra và khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất