Vòng quanh Thế giới

Đám cưới náo loạn, phù dâu hốt hoảng vì trò đùa quái gở của phù rể

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Nhóm phù rể ở Trung Quốc đã biến đám cưới ngày hôm đó thành trải nghiệm kinh hoàng của một cô phù dâu trẻ.

Trò đùa của phù rể ở Trung Quốc.

Theo Shanghaiist, sự việc xảy ra tại đám cưới ở làng Sanqing, tỉnh Quảng Đông. Không khí ngôi làng nhỏ trở nên náo nhiệt hơn thường ngày khi quan khách, bạn bè tới mừng ngày vui của đôi trẻ. Sau khi nhóm phù rể xuất hiện ở nhà gái với xấp bao lì xì đỏ để đón dâu theo tục lệ truyền thống, cô dâu và chú rể thực hiện các nghi lễ cho ngày trọng đại.

Không ngờ rằng đó cũng là lúc cô phù dâu gặp sự cố. Nhóm phù rể bắt cóc một phù dâu, bao vây cô rồi dùng bình xịt màu phun tới tấp vào đầu và mặt cô. Trong khi đó, cô gái tội nghiệp chỉ biết cúi mặt xuống và tìm cách chạy trốn.

Chưa dừng lại ở đó, một anh chàng tinh nghịch còn kéo chiếc áo khoác ngoài, trong khi người khác đứng từ phía sau dùng bình cứu hoả phun vào người cô. Cô phù dâu cuối cùng cũng thoát được trò đùa quái đản của nhóm phù rể. Anh trai cô dâu cho biết may mắn là không ai bị thương trong ngày cưới.

Đoạn video ghi lại trò đùa này được chia sẻ trên mạng và một lần nữa làm dấy lên làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng.

Các trò đùa trong ngày cưới truyền thống ở Trung Quốc còn được gọi là “Da Hang”. Trong ngày này, bạn bè của cô dâu, chú rể thường nghĩ ra đủ trò nghịch ngợm để “tiễn” bạn trước khi tạm biệt cuộc sống độc thân và bắt đầu cuộc sống mới. Ngoài các nhân vật chính, phù dâu hay phù rể cũng trở thành “nạn nhân” của những trò đùa tai quái.

Ngày nay, một số tập tục cưới hỏi không còn phù hợp với thuần phong mỹ tục và bị xoá bỏ. Tuy nhiên, ở một số vùng nông thôn, những trò đùa không giống ai vẫn diễn ra và khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất