Vòng quanh Thế giới

Đại sứ Mỹ chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng vang dội, vào chung kết U23 châu Á

Hana (Kenh14)
Chia sẻ

Hòa chung không khí ăn mừng của bao người dân Việt Nam, ngài đại sứ Mỹ Daniel J. Kritenbrink cũng đã bày tỏ niềm vui trước tin Việt Nam giành chiến thắng trước Qatar và tiến vào chung kết.

Trong không khí vui mừng của bao người hâm mộ Việt Nam trước trận thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam, nhiều quan chức cấp cao, những người nước ngoài sống ở Việt Nam cũng không quên gửi lời chia vui tới toàn thể đội U23 Việt Nam cùng các cổ động viên cuồng nhiệt trên khắp cả nước. Trên trang Facebook cá nhân của mình, ngài Đại sứ Mỹ Daniel J. Kritenbrink cũng đã đăng thông điệp tiếng Việt chúc mừng Việt Nam chỉ cách đây vài giờ.

“Chúc mừng Việt Nam, Việt Nam vào chung kết” là nội dung ngắn gọn mà ông Daniel đã gửi tới đội tuyển Việt Nam. Chỉ trong vòng vài tiếng, lời chúc mừng của ông đã thu về hơn 2,300 lượt yêu thích và 65 lượt chia sẻ.

Dưới dòng bình luận là vô số những lời cảm ơn của cổ động viên Việt Nam với ngài Đại sứ. Lời chúc mừng của ông Daniel cũng được Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội dẫn lại với lời nhắn tương tự.

Chân dung ngài Đại sứ Daniel.

Không chỉ có ông, rất nhiều người nước ngoài sống tại Việt Nam cũng bày tỏ niềm vui trước tin Việt Nam giành chiến thắng. Chị Amor, một giáo viên tiếng Anh đang công tác tại Việt Nam cho biết: “Tôi rất mừng vì Việt Nam chiến thắng. Đây là một trong những trận đấu bóng đá hiếm hoi mà tôi xem. Tôi xem và cổ vũ đội tuyển U23 vì tôi biết rằng, chiến thắng này thực sự có ý nghĩa rất nhiều với người dân Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Hana (Kenh14)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất