Vòng quanh Thế giới

Đài Loan: Bên trong bát phở bò có giá 7 triệu đồng

Chia sẻ

Với giá ngất trời như thế này không phải ai cũng có thể được thưởng thức.

Phở bò, một món ăn có thể xem là đặc sản của Việt Nam, nhưng không biết liệu có nơi nào trên đất nước chúng ta lại có một bát phở bò trị giá lên tới 7 triệu đồng như ở đất nước Đài Loan không.

Bên trong bát phở này có gì?

Bên trong bát phở này có gì?

Đó chính là nhà hàng của ông Vương, chủ một cửa tiệm bán phở bò tại Đài Loan. Trong cửa tiệm nhỏ xinh rộng 200 mét vuông của ông Vương, các tấm menu được treo trên tường và đặt trên bàn khiến nhiều người choáng váng.

Bát phở bò thấp nhất có giá 100 nhân dân tệ (tương đương 350 nghìn đồng) và bát đặc biệt đắt tiền nhất có giá lên tới 2.000 nhân dân tệ (tương đương 7 triệu đồng). Vậy bên trong bát phở bò 7 triệu đồng này có gì mà ông chủ tiệm này tự tin để bán vậy?

Có rất nhiều sự lựa chọn cho thực khách từ 350 nghìn đến 7 triệu đồng

Có rất nhiều sự lựa chọn cho thực khách từ 350 nghìn đến 7 triệu đồng

Tất nhiên, cái gì cũng có giá của nó. 16 năm trước (năm 1990) khi đó ông Vương 40 tuổi, ông bắt đầu lập nghiệp và gắn bó với nghề làm phở. Chỉ trong vòng 5-6 năm cửa tiệm của ông đã có tiếng khắp nơi, ông Vương đã thành công trong lĩnh vực này.

Tiếp đó, ông Vương tiếp tục tìm tòi, nghiên cứu các công thức đặc biệt để tạo ra các món phở bò có hương vị khác nhau. Để làm ra một tô phở bò ông Vương cực kỳ kỹ tính trong khâu chọn nguyên liệu, chế biến cho đến việc sử dụng các dụng cụ nhà bếp.

Các miếng thịt nhập khẩu được cắt, ướp cẩn thận

Các miếng thịt nhập khẩu được cắt, ướp cẩn thận

Thịt bò tại quán ông Vương là những loại thịt hạng cao cấp được ông nhập khẩu từ nhiều đất nước nổi tiếng cso thịt bò ngon từ khắp các châu lục như: Nhật Bản, Australia, Mỹ, Brazil. Mỗi miếng thịt bò được cắt cẩn thận với những hình dạng nhất định và được ướp với 6 hương vị từ những phần thịt khác nhau. Ngoài ra thực khách cũng được chọn 20 loại phở bò chế biến khác nhau.

Bát phở bò trị giá 7 triệu không phải ai cũng có thể thưởng thức

Bát phở bò trị giá 7 triệu không phải ai cũng có thể thưởng thức

Chỉ nghe thôi cũng thấy hấp dẫn, quả thực nếu được thưởng thức món phở bò 7 triệu của ông Vương 1 lần thì cũng sẽ thấy ngon lắm đây! Nhưng với giá như vậy không phải ai cũng có thể thử.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất