Vòng quanh Thế giới

Đã 'ăn vụng' còn cả gan dẫn nhau về nhà, đôi gian phu dâm phụ bị cô vợ dạy dỗ ra trò

Hà Phương
Chia sẻ

Khi đôi gian phu dâm phụ đang hú hí trong phòng thì chị vợ cùng vài người bất ngờ ập vào bắt quả tang và dạy dỗ tới nơi tới chốn.

Người ta nói rằng “ăn vụng phải biết chùi mép”, ấy vậy mà ông chồng ở Quảng Tây, Trung Quốc này đã ăn vụng bên ngoài lại còn dám dẫn bồ nhí về nhà hú hí ngay trên chiếc giường nằm chung với vợ mỗi đêm. Kết quả, để cô vợ bắt được, cả đôi bị cô vợ dạy dỗ một trận ra trò.

Nhân tình bị cô vợ dạy dỗ một trận ra trò.

Được biết, cô vợ đã biết chồng “ăn phở” bên ngoài đã lâu nhưng vẫn mắt nhắm mắt mở cho qua. Tuy nhiên, được đà lấn tới, ông chồng lại dẫn bồ nhí về nhà khiến cơn thịnh nộ của cô vợ dâng lên ngút trời.

Sau khi theo dõi và biết được “đôi gian phu dâm phụ” đang hú hí trong phòng ngủ của mình, cô vợ đã gọi bạn bè và người thân tới giúp đỡ để bắt tận tay, day tận mặt ông chồng trăng hoa. Cả đám người mở cửa xông vào, người cầm gậy, người quay video khiến đôi tình nhân phát hoảng chỉ kịp hét lên rồi lấy chăn che kín mặt vì xấu hổ, nhục nhã.

Tiếp đó, người nhà của cô vợ đã lôi ông chồng đang trần truồng sang một góc tủ và dọa nếu cử động sẽ đánh để cô vợ dễ dàng dạy dỗ nhân tình bé nhỏ của ông ta.

Ông chồng bị lôi ra một góc còn cô nhân tình bị đánh đập túi bụi.

Cô nhân tình bị đạp ngã xuống đất, nằm co rúm trên sàn nhà. Tuy nhiên, chưa hả giận, cô vợ tiếp tục “dạy dỗ con giáp thứ 13” khiến ả ta bị thâm tím hết người. Không thể phản kháng lại, cô bồ chỉ biết khóc lóc, nằm cuộn tròn người lại.

Sau khi hứng một trận đòn cảnh cáo, cô nhân tình được tha về. Còn về phía ông chồng, không rõ liệu cô vợ sẽ xử lý như thế nào.

Tại Trung Quốc, ngoại tình không được quy là tội nên khi gặp phải những trường hợp như thế này, những ông chồng hay bà vợ bị “cắm sừng” đều phải tự đi tìm công lý cho chính mình. Có lẽ chính vì lý do đó mà đánh ghen là chuyện xảy ra như cơm bữa tại đất nước tỷ dân.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất