Vòng quanh Thế giới

Đã tuyên bố tử vong, thi thể bất ngờ ngáy và cử động

Theo The Sun
Chia sẻ

Mới đây, một tù nhân Tây Ban Nha bất ngờ tỉnh lại ngay trên bàn mổ tử thi sau khi được 3 bác sĩ kết luận đã tử vong.

Tù nhân Gonzalo Montoya Jimenez, 29 tuổi, bị kết tội trộm cắp và bị giam giữ tại một nhà tù ở Asturias, Villabona, Tây Ban Nha. Vào ngày 7/1, anh ta được 3 bác sĩ kết luận là đã tử vong. Tuy nhiên, 4 giờ sau đó, khi Gonzalo đã nằm gọn trong túi đựng chuyên dụng đặt trong nhà xác và trên cơ thể được đánh dấu để chuẩn bị cho ca mổ tử thi thì cái xác bỗng nhiên sống lại.

Theo đó, vào sáng ngày 7/1, Gonzalo được các cai ngục phát hiện trong tư thế ngồi gục trên ghế sau khi kêu mệt trước đó một ngày. Giới chức cho biết, Gonzalo không còn thở, mạch ngừng đập và cũng được 3 bác sĩ xác nhận là đã tử vong.

Tù nhân Gonzalo được xác nhận là đã tử vong nhưng bất ngờ sống lại sau đó 4 tiếng. (Ảnh minh họa).

Một phát ngôn viên của nhà tù nói: “Hai bác sĩ kết luận Gonzalo đã tử vong. Sau đó, chúng tôi gọi điện báo cho cảnh sát, thân nhân và tòa án địa phương để làm thủ tục. Một pháp y được tòa án cử tới cũng xác nhận Gonzalo đã chết”.

Sau đó, phía nhà tù đã gửi thi thể của tù nhân này tới Viện Y học Pháp lý Oviedo, đồng thời thông báo cho người nhà của tù nhân để tới làm thủ tục. Tuy nhiên, trong nhà xác, các nhân viên lại nghe thấy tiếng thở khò khè phát ra từ thi thể Gonzalo và phát hiện anh ta vẫn còn sống.

Bố của tù nhân Gonzalo.

“Bác sĩ phát hiện ra tiếng thở khò khè bên trong chiếc túi chuyên dụng đựng thi thể Gonzalo. Sau đó, bác sĩ kéo khóa ra và thấy Gonzalo vẫn còn sống. Hóa ra Gonzalo chưa chết, thật là kỳ lạ”, một người trong đội pháp y cho biết.

Ngay sau khi phát hiện Gonzalo còn sống, anh ta được chuyển tới bệnh viện gần đó và nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Hiện tình trạng của tù nhân này vẫn ổn định. Phía gia đình Gonzalo đang rất tức giận bởi họ cho rằng chỉ có một bác sĩ kiểm tra cơ thể Gonzalo và 2 bác sĩ còn lại không hề động tay vào mà chỉ đơn thuần ký giấy chứng tử.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất