Vòng quanh Thế giới

Cuộc sống hôn nhân lần đầu được tiết lộ của tỷ phú Elon Musk: 17 năm, 3 lần kết hôn và ly dị

Hà Phương
Chia sẻ

Tỷ phú Elon Musk đã trải qua 3 lần kết hôn và ly dị. Ông cũng mới chia tay với người tình Amber Heard sau một năm hẹn hò.

Tỷ phú Elon Musk lần đầu tiên chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống cá nhân không mấy suôn sẻ của mình với tạp chí Rolling Stone. Tỷ phú 46 tuổi cho biết ông đã trải qua 3 lần kết hôn và ly dị, gần đây cũng chia tay với người tình Amber Heard sau một năm hẹn hò. Ông rất đau lòng khi kết thúc mối tình với Amber Heard nhưng hiện tại ông đang tìm kiếm một tình yêu mới.

Đây là một quyết định khá bất ngờ khi ngài tỷ phú này từng phát biểu vào năm 2010 rằng: “Tôi thà tự đâm dĩa vào tay còn hơn phải viết về cuộc sống cá nhân của mình”.

Tỷ phú Elon Musk.

Chia sẻ với Rolling Stone, tỷ phú Elon Musk trải lòng: “Nếu tôi không yêu, nếu tôi không có một người bạn đồng hành lâu dài, tôi sẽ không thể hạnh phúc được. Tôi sẽ không bao giờ hạnh phúc được nếu như không có ai bên cạnh tôi. Việc phải đi ngủ một mình mỗi ngày có thể giết chết tôi mặc dù không phải là tôi chưa từng biết cảm giác đó như thế nào.

Bạn sống trong một căn nhà trống rỗng, những bước chân của bạn vang vọng khắp hành lang, không có một ai xung quanh cả. Không ai cả, không một ai nằm bên cạnh bạn khi ngủ. Tôi tự hỏi làm thế nào bạn có thể hạnh phúc khi mỗi ngày đều trải qua những cảm giác đó?”.

Dưới đây là những mối tình cũ của tỷ phú Elon Musk:

Tỷ phú Elon Musk cũng chia sẻ rằng ngay từ nhỏ ông đã phải chịu sự cô đơn, do đó mỗi khi ở một mình ông đều cảm thấy trống vắng, sợ hãi. “Khi còn nhỏ, tôi đã rất sợ cô đơn. Tôi không bao giờ muốn phải ở một mình”.

Người vợ đầu tiên của tỷ phú Musk là Justine Wilson. Musk gặp vợ mình tại trường Đại học Queen ở Ontario và trong lần gặp đầu tiên, ông đã mời Justine đi ăn kem. Tuy nhiên, Justine đã từ chối lời mời đó để ở lại trường nghiên cứu. Không từ bỏ, Musk mua hai chiếc kem ốc quế có lẫn những hạt socola nhỏ xíu bên trong tới đó để ăn cùng cô. Lúc tới nơi, hai chiếc kem cũng bắt đầu nhỏ giọt xuống tay ông.

Khi nói về lý do ly hôn, Musk nói quyết định đi theo hai con đường khác nhau. Ông khởi nghiệp với PayPal trong khi Justine bắt đầu viết tiểu thuyết đầu tiên sau khi tốt nghiệp. Nói thêm về đoạn tình này, nhà văn người Canada tiết lộ cô bị “cưa đổ” vì Elon Musk đã đưa thẻ tín dụng và để cô mua bao nhiêu sách tùy ý. Sau đó, họ kết hôn vào năm 2000.

Cặp vợ chồng chuyển đến Los Angeles và có một con trai tên Nevada, nhưng không may thay cậu bé đã mất vì bệnh SIDS (chứng đột tử ở trẻ em). Sau này vợ chồng Elon Musk có 5 người con sau một lần sinh đôi và một lần sinh ba.

Mặc dù bận rộng nhưng tỷ phú Musk vẫn luôn tranh thủ thời gian để chơi cùng con. Ông gọi bọn trẻ bằng cái tên thân thương “tình yêu của cuộc đời tôi”.

Tưởng chừng đó là một gia đình hạnh phúc nhưng vào năm 2008, tỷ phú Musk và vợ ly hôn. Sau khi ly hôn, bà Justine vẫn theo họ của chồng để đảm bảo các lợi ích cho con cái. Sau thất bại trong cuộc hôn nhân, “ông trùm” kỹ thuật bắt đầu hẹn hò với với nữ diễn viên Talulah Riley.

Trong khi Musk và người vợ cũ tỏ ra khá xa lạ với nhau thì người vợ cũ và người tình mới của ông lại khá hòa thuận. Thậm chí bà Justine còn gửi một email cho cô bạn gái mới: “Tôi thà sống trong một bộ phim điện ảnh của Pháp, trong đó hai người phụ nữ cùng yêu một người đàn ông nhưng trở thành bạn bè”.

Năm 2010, Riley và Musk tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, hai năm sau tin tức ly hôn của họ lan truyền khắp nơi khi Elon Musk chia sẻ trên Twitter: “Đó là 4 năm tuyệt vời”.

Năm 2013, cặp đôi quyết định tái hôn nhưng chỉ hai năm sau, Elon Musk lại nộp đơn xin ly hôn.

Tới năm 2016, cuộc tình chính thức tan vỡ. Mặc dù vậy nhưng Riley nói rằng họ vẫn gặp nhau và chia sẻ với nhau.

Cùng năm đó, Elon Musk bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Amber Heard - vợ cũ của tài tử điện ảnh Johnny Depp. Mối tình kéo dài được một năm, khi mới đây họ đã chính thức chia tay.

Elon Musk tâm sự: “Tôi thật sự đã yêu cô ấy và lần chia này đã khiến tôi tổn thương sâu sắc“.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin mới nhất