Vòng quanh Thế giới

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc hài hước năm 2017, để thấy một năm qua đâu đó vẫn tràn ngập tiếng cười

Ngọc Bích
Chia sẻ

Trang CCTV tổng hợp lại những hình ảnh khôi hài và thú vị diễn ra trong năm 2017.

Bức ảnh đáng yêu này được chụp vào ngày 18/6 tại Odessa, Ukraine. Nhiều người nhận xét điều thú vị của bức ảnh chính là ở nét biểu cảm trên gương mặt của hai mẹ con.

Đây là cách mà một thanh niên thể hiện tình cảm yêu mến đối với thiên nhiên. Anh thường xuyên cho phép khoảng 60.000 con ong đậu lên mặt vì cho rằng chúng có thể “an ủi” mình.

Bức ảnh “Hoàng tử cá” được chụp vào ngày 3/5 tại bãi biển Ipanema ở Rio de Janeiro, Brazil. Người mẫu trong tấm hình này là Davi de Oliveira Moreira, còn được biết đến với cái tên Sereio, người cá ở Bồ Đào Nha.

Một nhiếp ảnh gia vô tình phát hiện ra khoảnh khắc chú hải cẩu đang có ý định “tập yoga” ngay trên tảng băng trôi.

Khi toàn thân bỗng trở nên ngứa ngáy khó chịu mà bạn không thể dùng tay để xử lý? Tốt nhất nên học theo phương pháp của hai chú gấu lớn này, một người làm điểm tựa, người còn lại thì chà lưng, song phương hợp tác, lợi cả đôi bên.

Chú hươu cao cổ tại Nairobi, Kenya, dường như muốn nói: “Đừng có khiếp sợ như vậy, em chỉ đang muốn hôn chị thôi mà”.

404 người tham gia cuộc thi “Cosplay Einstein” được tổ chức ở Toronto, Canada, ngày 28 tháng 3 năm 2017. “Sự kiện quy tụ nhiều người ăn mặc như Albert Einstein nhất” được công nhận trong sách kỷ lục Guinness. Dự án như một sự khuyến khích cho sự đổi mới và tự do trong tư duy nhân loại.

Hình ảnh này được ghi lại trong một cuộc tập dượt trước buổi hòa nhạc dưới nước vào ngày 19 tháng 4 năm 2017 tại Aarhus, Đan Mạch.

Vừa có quần áo để mặc lại vừa có cơ hội thách thức bản thân, anh chàng Paul Antoine Gauchon đã tự treo chúng ở độ cao gần 1.000m tại hẻm núi ở Na Uy.

Phụ nữ ở Nhật Bản luôn mong muốn được làm người nâng khăn sửa túi cho các đấu sĩ sumo. Nhưng trẻ em thì lại hoàn toàn ngược lại. Hàng năm, người Nhật tổ chức “cuộc thi khóc” dành cho các em bé tại nhà thờ Shinto ở Sagamihara. Năm nay, cuộc thi thu hút khoảng 150 em bé tham gia vào ngày 4 tháng 5. Các bậc phụ huynh ở Nhật Bản tin rằng nếu như trẻ em khóc vì sumo thì sau này chúng sẽ lớn lên khỏe mạnh.

Một phương pháp giảm cân cân mới cho những người luyện tập yoga, đó là mỗi học viên sẽ có một chú dê làm bạn cùng tập. Phương pháp được áp dụng tại trung tâm Jenness Farm ở Nottingham, New Hampshire, Mỹ.

Khi nhóm có ba người, hai người chơi rất thân với nhau và mặc kệ sự sống chết của người còn lại.

Một chú cá voi xám lập tức ngoi lên mặt nước để chào đón đoàn khách du lịch ở Baja California, Mexico, tháng 3/2017.

Vẻ mặt đầy “ái ngại” của chú chó khi phải cùng người đồng đội nhảy từ độ cao hơn 4.000 mét để tham gia tìm kiếm cứu nạn. Được biết cho chó có tên là Siara, mới được một tuổi.

Tình bạn kỳ lạ và thú vị của cặp đôi Victoria Fadina, 29 tuổi và chú gấu Stepan, nặng tới 137 kg. Người dân thường xuyên bắt gặp hình ảnh họ chơi cờ vua hay đọc sách cùng nhau.

Socola cũng đã được chứng minh là một nhiên liệu làm đẹp tuyệt vời. Tuy nhiên, vì độ thơm ngon của nó nên người dùng thường có thói quen “bôi đến đâu, ăn đến đó”.

Có gì đó sai sai trong bức ảnh này, khi mà một người đàn ông mặc áo blouse lại rất đăm chiêu trong việc đong đếm dầu ăn. Trên thực tế, anh ta là một nhân viên nhà hàng ăn ở Damanhour, Ai Cập.

Hình ảnh rất thích hợp để minh họa cho câu nói: “Đừng có cậy lớn mà bắt nạt nhỏ”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất