Vòng quanh Thế giới

Cú lột xác đầy ngoạn mục của 'vịt con xấu xí' thành cô nàng đẹp triệu người mê

Theo The Sun
Chia sẻ

Từng gần như rơi vào trầm cảm vì bị bạn bè chế giễu thân hình như vịt con xấu xí của mình, cô nàng Joanna quyết tâm "lột xác" và kết quả khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Joanna Joseph, 21 tuổi, cô gái gốc Ấn Độ nhưng lớn lên tại Malaysia đã có một màn lột xác đầy ngoạn mục. Sở hữu thân hình khá đồ sộ nên ngay từ nhỏ, Joanna đã phải đối mặt với nhiều lời trêu chọc từ bạn bè, thậm chí là cả giáo viên. Sự trêu ghẹo ngày càng nhiều khiến cô bé từng bị trầm cảm, tự ti. Cũng nhờ vậy, Joanna ngày một quyết tâm giảm cân để trở nên xinh đẹp hơn.

Hình ảnh Joanna trông khá mũm mĩm năm lên 7 tuổi.

“Hồi lên 7, tôi nặng đến 60 kg và là đứa trẻ béo nhất lớp. Mỗi bữa tôi có thể ăn được 5 đĩa cơm. Bạn bè, thậm chí là giáo viên đều chế nhạo tôi mỗi ngày. Tôi gần như bị trầm cảm vì chẳng có ai để nói chuyện, hàng ngày chỉ làm bạn với nhật ký và âm nhạc”, Joanna nhớ lại.

Joanna gần như trầm cảm vì bị bạn bè trêu chọc, bắt nạt mỗi ngày.

Mọi chuyện tiếp tục diễn ra cho đến lần sinh nhật thứ 16 tuổi, Joanna nhận ra đã đến lúc cần phải thay đổi. Cô gái áp dụng một chế độ ăn uống nghiêm ngặt và lành mạnh bao gồm rau củ và trái cây. Thay vì đến phòng tập, Joanna dành thời gian chạy 2 giờ mỗi đêm xung quanh khu nhà mình. Dần dần, mọi nỗ lực đã được đền đáp khi cơ thể cô chỉ còn 58 kg.

Joanna quyết tâm giảm cân khi chăm chỉ tập luyện cùng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Dần dần, cô dần lấy lại được vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ.

“Khoảng thời gian từ 12-16 tuổi là kinh khủng nhất trong cuộc đời vì tôi bị chế giễu, bắt nạt mỗi ngày. Tôi quyết định hành động thay vì ngồi buồn rầu ủ rũ.. Ban đầu khi thấy tôi dần gọn gàng hơn, có rất nhiều lời đồn thổi không hay từ những người xung quanh, thậm chí họ nói tôi dùng thuốc và ma túy để giảm cân. Hàng ngày, tôi tập luyện chăm chỉ, ăn uống khoa học và hoàn toàn không dùng thuốc. Tôi thích cái cảm giác nhìn cơ thể thay đổi theo hướng tích cực mỗi ngày”, Joanna tâm sự.

Với nỗ lực của mình, hiện tại Joanna đã giành được rất nhiều danh hiệu người đẹp trong nước lẫn quốc tế.

Mọi công sức được đền đáp khi giờ đây, Joanna đã “lột xác” và trở thành người mẫu, giành giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ và nhiều danh hiệu người đẹp quốc tế khác.

Sự thay đổi của Joanna đã trở thành động lực không hề nhỏ cho những ai đang thiếu quyết tâm tìm lại bản thân. “Nếu tôi có thể làm được thì tại sao bạn không thể? Hãy trở nên xinh đẹp hơn những người đã từng chế nhạo bạn”, Joanna chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất