Vòng quanh Thế giới

Công ty xe lửa Đài Loan khiếu nại khi búp bê Annabelle xuất hiện trên tàu hỏa

Theo Straitstimes
Chia sẻ

Một công ty tàu ở Đài Loan đã phàn nàn và lên tiếng khiếu nại về sự xuất hiện của búp bê Annabelle "ám ảnh" xuất hiện trên tàu hỏa.

Búp bê ma ám Annabelle là nhân vật được bước ra từ bộ phim cùng tên, phiên bản đầu tiên của bộ phim Annabelle được ra mắt trên toàn thế giới vào năm 2014.

Tuyến đường sắt cao tốc của Đài Loan (HSR) đã lên tiếng phàn nàn sau khi nhìn thấy hình ảnh của con búp bê trên tàu hỏa xuất hiện trên trang Facebook của Warner Bros.

“Con búp bê quỷ” Annabelle được chụp ảnh trên tàu hỏa tại Đài Loan. PHOTO: FACEBOOK

Người phát ngôn của HSR - Chung Jui-fang đã nói rằng, việc con búp bê xuất hiện trên tàu hỏa đã vi phạm các quy định của Công ty.

Bất cứ ai muốn chụp hình hay quay video trên tàu HSR để sử dụng thương mại đều phải được có sự cho phép của công ty.

Trang Facebook của Warner Bros đã xóa bức ảnh và có lời giải thích rằng, bức ảnh đó là từ một bên thứ ba. Các phương tiện truyền thông địa phương báo cáo rằng nhóm luật pháp của công ty đang làm việc về vấn đề này.

Theo Straitstimes, có nhiều phản ứng của cư dân mạng cũng như những đơn vị hỗ trợ cho HSR đã đứng lên phản đối Warner Bros, trong khi đó nhiều người khác nói rắng đó chỉ là một con búp bê và công ty không nên làm quá lên như vậy.

Cũng vào tháng trước, nhà khai thác tàu điện ngầm MRT và LRT của Malaysia RapidKL đã sử dụng con búp bê cho một chiến dịch nhằm để cảnh báo cho hành khách thận trọng khi hành xử ở các ga và tàu hỏa.

Trong một bài đăng trên Facebook, một bức ảnh cho thấy Annabelle - một con búp bê từ bộ phim kinh dị có cùng tên - đi xe trên một chuyến tàu. Các bài viết đã tạo ra hơn 24.000 phản hồi trên Facebook.

Các bức ảnh có kèm theo chú thích: “Kính thưa quý khách hàng, gần đây chúng tôi đã nhận được những chuyến thăm bất ngờ từ Annabelle. Hãy thận trọng với cách cư xử của bạn trong khi bạn đang trên tàu hoả của chúng tôi hoặc … cô ấy sẽ ám ảnh bạn MÃI MÃI.”

Và thật bất ngờ khi phản ứng của cư dân mạng cũng như những hành khách phần lớn là tích cực, họ lên tiếng khen ngợi phương pháp mới của công ty về sự giáo dục ý thức, hành xử của hành khách khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng.

Chia sẻ

Theo

Straitstimes

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất