Vòng quanh Thế giới

Bố mẹ sốc vì con thích xem phim khiêu dâm từ năm 9 tuổi: Lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh

Theo The Sun
Chia sẻ

Cứ tưởng con chăm chỉ học bài trên máy tính, cặp vợ chồng người Mỹ không ngờ đó là lúc cậu bé đang xem phim người lớn.

Joseph Deschambault bắt đầu sở thích kỳ lạ này từ khi lên 9 tuổi, sau khi xem một chương trình quảng cáo có chứa nội dung khiêu dâm. Hiện nay, khi đã 13 tuổi, cậu bé vẫn không thể nghĩ được thứ gì khác ngoài những hình ảnh dung tục đó.

Cậu bé Joseph Deschambault thích xem phim khiêu dâm từ khi lên 9 tuổi

Trong một lần tình cờ kiểm tra lịch sử tìm kiếm trên máy tính, bà mẹ Tasha Deschambault đã sốc khi phát hiện con trai mình đã xem phim nóng. Cô cho biết, ở trường cậu bé dành hàng giờ đồng hồ cho việc tìm kiếm ảnh phụ nữ thay vì tra tài liệu.

Bà mẹ này cũng chia sẻ rằng, chính những nội dung đó đã khiến hành vi cư xử của Joseph trở nên khác lạ. Cậu bắt đầu bắt chước những gì xem được trên máy tính, khiến những đứa trẻ khác đều khiếp sợ và tránh xa. Cách cư xử cũng trở nên vô lễ hơn.

Chính mẹ của cậu bé là người phát hiện ra sở thích kỳ lạ của con trai.

Tasha Deschambault chia sẻ các đứa trẻ khác rất sợ ở một mình với Joseph Deschambault .

Bà Tasha nói:” Con trai tôi lúc nào cũng trong trạng thái tức giận. Cứ khi nào nó nói chuyện với những đứa trẻ khác, nó đều bắt đầu bằng việc đánh chúng. Có lần nó cùng em gái chơi đồ chơi trong phòng, nhưng con bé đã cầu xin tôi đừng để nó ở một mình với Joseph“.

Joseph đã nghiện phim khiêu dâm đến mức xem chúng hàng ngày, thậm chí có thể thức dậy lúc nửa đêm để thỏa mãn nhu cầu.

Cậu bé này tâm sự:” Cháu dành khoảng một nửa thời gian học tại trường để xem chúng. Nếu mẹ ngồi ngay cạnh, cháu sẽ bật màn hình nhỏ lại, sau đó xóa lịch sử tìm kiếm để mẹ không phát hiện ra“.

Cha của Joseph cũng không thể tin vào những gì con trai anh đã làm:” Tôi không nghĩ thằng bé lại xem chúng ở lứa tuổi đó. Chúng tôi đang không lường hết được những tác động của Internet tới con cái mình khi mà Internet phủ sóng ở khắp mọi nơi“.

Paul Lipman, CEO của công ty bảo mật tiêu dùng BullGuard, nhận định:” Internet là một con dao hai lưỡi, vừa là một công cụ tuyệt vời, lại vừa tiềm ẩn nhiều điều nguy hiểm; đặc biệt là đối với trẻ em. Thông qua internet, chúng tiếp xúc với các nội dung không lành mạnh như khiêu dâm, phân biệt chủng tộc, bạo lực,…Trẻ em là đối tượng thường thắc mắc về cuộc sống và cũng dễ bị ảnh hưởng từ những gì mà chúng thích“.

Theo ông, các bậc phụ huynh nên sàng lọc hoặc ngăn chặn những trang web có nội dung không lành mạnh xuất hiện trên máy tính. Và điều cần nhất chính là, bố mẹ nên nói chuyện trực tiếp và dành nhiều thời gian vui chơi với con cái của mình.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất