Vòng quanh Thế giới

Cô bé Vô Diện nổi nhất mạng xã hội trong dịp Halloween năm ngoái lại 'tái xuất giang hồ'

Hà Phương
Chia sẻ

Hình tượng mới của cô bé Vô Diện từng gây sốt trong dịp Halloween năm ngoái lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" lần nữa vì quá đáng yêu.

Trong mùa Halloween năm ngoái, có lẽ không ai có thể quên được cô bé Lô Trác Trân hay còn gọi là Manh Manh ở Cao Hùng, Đài Loan, khi được mẹ hóa trang thành nhân vật Vô Diện - một nhân vật ma đáng yêu trong bộ phim Vùng đất linh hồn. 

Cô bé Manh Manh khi được mẹ hóa trang thành nhân vật Vô Diện.

Điều đặc biệt là lúc tới trường, cô bé hoàn toàn lạc lõng khi các bạn cùng lớp đều hóa trang thành siêu nhân, phù thủy, pikachu,… vô cùng đáng yêu. Không chỉ vậy, màn “nhập vai” xuất sắc với “khuôn mặt không cảm xúc” của “con ma nhỏ” này đã khiến cô bạn cùng lớp òa khóc vì sợ khiến cư dân mạng được phen cười vỡ bụng.

“Cô bé Vô Diện” lạc lõng giữa các bạn cùng lớp.

Hóa trang xuất thần quá nên khiến các bạn cùng lớp hoảng sợ tới phát khóc.

Sau màn hóa trang thánh thần, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra Facebook của mẹ “Cô bé Vô Diện” và lại ngóng trông xem năm nay cô bé sẽ xuất hiện với diện mạo như thế nào. Không phụ sự kỳ vọng của mọi người, cách đây không lâu mẹ của Manh Manh đã đăng tải hình ảnh cô bé trong trang phục với hai màu chủ đạo là cam và đen.

Trái ngược với năm ngoái, bộ trang phục năm nay của Manh Manh lại rất đáng yêu.

Bộ trang phục này khiến cư dân mạng xôn xao vì không hiểu cô bé hóa trang thành gì. Và câu trả lời của mẹ Manh Manh khiến không ít người bật cười: Manh Manh hóa thân thành một miếng đu đủ chín.

“Miếng đu đủ chín” ngồi trên xe để đi tới trường.

Khi so sánh với bộ trang phục năm ngoái, dường như năm nay mẹ của “con ma nhỏ” đã có phần nương tay hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bộ trang phục của Manh Manh vẫn rất đáng yêu và nổi bần bật giữa các bạn cùng lớp.

Khác với biểu cảm lạnh te khi hóa thân thành Vô Diện năm ngoái, Manh Manh lại tỏ ra khá thích thú trong bộ trang phục mới này. Cô bé chạy nhảy quanh nhà và cười tươi roi rói.

Không chỉ khi hóa trang mà ngay cả những hình ảnh đời thường của cô bé Manh Manh cũng khiến không ít người tan chảy.

Cô bé tinh nghịch với đôi mắt đen láy khiến không ai có thể ngừng yêu.

Không ít người ao ước có được cô con gái đáng yêu như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất