Vòng quanh Thế giới

Cô giáo hotgirl 24 tuổi mang thai với học sinh 13 tuổi sau nửa năm 'yêu đương' mặn nồng

Chia sẻ

Nữ giáo viên tiếng Anh 24 tuổi của một trường trung học tại Texas đã quan hệ tình dục và mang thai với một cậu học sinh 13 tuổi học lớp 8 cùng trường, trong sự công khai và ủng hộ hết mình từ phía gia đình cậu bé!

Theo thông tin trên Daily Mail, Alexandria Vera, 24 tuổi, bà mẹ một con sống tại Houston,Texas và là giáo viên tiếng Anh tại trường Trung học Stovall hiện đang phải đối mặt với tội danh lạm dụng tình dục trẻ em, sau khi bị cáo buộc đã có hành vi quan hệ tình dục liên tiếp với một cậu học sinh 13 tuổi cùng trường kể từ tháng 9/2015.

co-giao-hotgirl

Chân dung Alexandria Vera, nữ giáo viên 24 tuổi quan hệ tình dục với học sinh 13 tuổi. Bên trái là ảnh nữ giáo viên hotgirl tại sở cảnh sát ngày 1/6, bên phải là ảnh trên tài khoản mạng xã hội

Theo điều tra ban đầu, Vera đã cho cậu học sinh lớp 8 trên tài khoản Instagram của mình, sau khi cậu bé này trượt kỳ thi lên lớp. Tình cảm của hai người bắt đầu nảy nở từ đó, họ tán tỉnh nhau qua lại trong suốt khóa học hè. 

Cậu bé hỏi Vera muốn ra ngoài hẹn hò không, và cô đồng ý. Sau đó, Vera đã lái ô tô của mình đưa cậu bé đi chơi, rồi từ ôm, hôn, Vera và cậu bé sau đó đã nhanh chóng tiến tới “làm chuyện người lớn”, và việc này được diễn ra đều đặn hàng ngày, theo tài liệu của tòa án.

“Lần đầu tiên” của hai người là vào một buổi hẹn hò, sau khi cô giáo đưa cậu học sinh về nhà và thấy bố mẹ của cậu không có ở nhà, cô đã đưa cậu học sinh về nhà mình, và chuyện gì đến cũng đã đến.

co-giao-hotgirl4

Nữ giáo viên xinh đẹp vẫn cùng cậu học sinh 13 tuổi làm chuyện người lớn hầu như đều đặn hàng ngày kể từ tháng 9/2015

Điều đáng nói là “cặp tình nhân” này lại không hề giữ bí mật về mối quan hệ của họ, ngay ở cả trường học, nơi mà cô giáo đang làm việc và cậu học sinh đang theo học.

Nữ giáo viên một con còn khẳng định với cảnh sát rằng cô và người yêu “tuổi teen” của mình đến với nhau là thật lòng, và “chàng trai” cũng đã đưa cô về ra mắt gia đình và giới thiệu cô với mọi người là bạn gái của mình.

Vera còn cho biết, cha mẹ của cậu bé không hề phản đối mối quan hệ yêu đương “động trời” này. Họ cho phép cậu bé ngủ qua đêm ở nhà cô, miễn là sáng hôm sau phải đưa cậu bé về nhà để kịp bắt xe bus đến trường.

Vào tháng 1/2016, Vera còn thông báo rằng mình đã có thai với cậu bé, và cha mẹ của cậu bé đã “rất ủng hộ và vui mừng vì có cháu nội”, theo báo cáo của KPRC.

Tuy nhiên Vera đã quyết định phá thai không lâu sau đó khi có một điều tra viên bảo vệ quyền trẻ em đã bất ngờ đến trường vào tháng 2 để thẩm vấn cô và cậu bé học sinh kia về mối quan hệ của họ.

Khi đó Vera cũng đã một mực phủ nhận mối quan hệ với chàng người yêu 13 tuổi của mình.

Nữ giáo viên 24 tuổi khai với đội điều tra rằng đã có thai với "chàng người yêu" 13 tuổi vào tháng 1/2016

Nữ giáo viên 24 tuổi khai với đội điều tra rằng đã có thai với “chàng người yêu” 13 tuổi vào tháng 1/2016

Đến tháng 4/2016, khi các nhà điều tra đã thu thập đủ chứng cứ để bắt giữ nữ giáo viên này thì cô đã “cao chạy xa bay” với một tờ đơn xin nghỉ phép từ trước đó. Song vào sớm ngày 1/6, nữ giáo viên xinh đẹp bất ngờ ra đầu thú tại sở cảnh sát Montgomery.

Khi vụ việc vỡ lở, các học sinh tại trường không lấy gì làm lạ nhưng các phụ huynh học sinh lại cảm thấy thực sự kinh hoàng.

“Khi bạn gửi con đến trường và bạn nghĩ rằng tất cả mọi thứ sẽ an toàn đối với chúng, tất cả mọi thứ. Nhưng tôi nghĩ rằng đây thực sự là một sự việc nghiêm trọng mà cần phải được điều tra làm rõ”, một phụ huynh có con học tại trường Stovall bức xúc nói.

Đại diện trường Trung học Stovall cũng cho biết, họ đã cho cô giáo Vera nghỉ việc sau khi biết sự vụ này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất