Vòng quanh Thế giới

Cô gái suy sụp đến chết vì mẹ ruột vô tình thả 'Phẫn nộ' vào status

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một cô gái mắc chứng rối loạn lo âu đã qua đời vì chứng suy tim sau khi thấy mẹ ruột của mình gửi nhầm hàng loạt biểu cảm Giận dữ thay vì bấm Like vào bài đăng của cô.

Cô Shabina Miah, 33 tuổi, đăng tải khoảnh khắc vui chơi tại rạp xiếc của mình lên Facebook, bà Angela, mẹ ruột của cô đã xem đoạn clip đó và có ý định nhấn “Like”.

Xui xẻo thay, chiếc iPad mà bà đang sử dụng khi ấy lại gặp trục trặc, gửi qua hàng trăm gương mặt “Giận dữ” vào bài đăng của Shabina.

Hành động này đã khiến cho Shabina tức điên lên và chặn tài khoản của mẹ mình ngay lập tức. Khi bà Angela gọi điện giải thích thì Shabina dứt khoát không nghe máy.

Hai mẹ con bà Angela và cô Shabina Miah

Ngày hôm sau, bà Angela đến tận nhà của con gái để nói chuyện và một trận cãi vã lớn đã diễn ra.

“Sau đó tôi rời đi vì nghĩ con bé cần thêm thời gian để bình tĩnh lại. Ngày hôm sau tôi gọi cho bạn trai của con bé để hỏi thăm tình hình, theo như những thông tin mơ hồ mà cậu ta cung cấp thì tôi nghĩ con gái mình đã ổn”.

Biểu tượng “Giận dữ” gián tiếp gây nên cái chết của Shabina

Nhưng khi đích thân bà Angela liên lạc thì Shabina vẫn không nghe máy, bà kiểm tra mạng xã hội thì thấy cô đã không online từ rất lâu. Linh tính của người mẹ mách bảo có điều chẳng lành, bà Angela liền lập tức xin phép nghỉ việc để chạy ngay đến chỗ con mình.

Tôi xông vào nhà và gọi lớn tên Shabina, sau đó tôi chạy thẳng lên lầu vào phòng ngủ của nó. Tôi biết chắc rằng có chuyện không lành đang xảy ra. Tôi đã vô cùng kích động vì ngay tại thời khắc đó tôi biết rằng con gái mình đã chết. Tôi gọi cấp cứu và được khuyên thực hiện hô hấp nhân tạo nhưng mọi thứ đã quá muộn màng”.

Shabina sử dụng cocaine để làm tinh thần phấn chấn nhưng lại xảy ra hiện tượng suy tim dẫn đến cái chết đầy tiếc nuối của cô

Xét nghiệm tử thi cho thấy có dấu vết của cocaine trong cơ thể của Shabina, đây có lẽ là nguyên nhân dẫn đến chứng suy tim sung huyết lấy đi mạng sống của cô.

“Một tuần trước khi chết, Shabina đã bắt đầu uống thuốc chống trầm cảm và đã đặt hẹn với cố vấn tâm lý. Trông con bé cứ bối rối làm sao, có vẻ như nó đang rơi vào thời kỳ khủng hoảng tăm tối”, bà Angela cho biết.

Theo như lời khai của bà Angela và bạn trai Luke Tomlinson của nạn nhân, vào khoảng đầu năm nay trạng thái tinh thần của Shabina có chuyển biến xấu. Cô bắt đầu qua lại với bạn trai cũ tên Dave Brown và dần trở nên xa cách với mẹ và bạn trai hiện tại, khiến cho mọi việc ngày càng tồi tệ thêm.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất