Đẹp

Cô gái phẫu thuật 50 lần để giống Agelina Jolie cuối cùng cũng thừa nhận 'sống ảo' để nổi tiếng

Theo The Sun
Chia sẻ

"Cô nàng xác sống" Sahar Tabar cuối cùng cũng lên tiếng về việc trải qua hơn 50 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình giống thần tượng Angelina Jolie. 

Mới đây, “cô nàng lắm chiêu” Sahar Tabar đã thừa nhận rằng tất cả những bức ảnh khiến cư dân mạng xôn xao thời gian qua chỉ là giả. Theo The Sun, ngoại hình khác lạ của Sahar Tabar chỉ là sản phẩm được “phù phép” bởi các phần mềm chỉnh sửa.

Những bức ảnh như thế này chỉ là sản phẩm của công nghệ.

Sau khi làm mưa làm gió trên mạng xã hội, Sahar Tabar chia sẻ: “Giờ tôi có thể thấy mình có điểm chung với Angelina Joine. Tuy nhiên, tôi luôn muốn mình vui vẻ và trở thành ai đó không phải mục đích của tôi. Tôi tự hào về bề ngoài của mình, nhưng cũng không phủ nhận chính những thứ đó đã giúp tôi có chút danh tiếng”.

Cô gái 19 tuổi chia sẻ rằng mỗi ngày, cô lại biến khuôn mặt của mình trở nên hài hước và thú vị hơn, coi đây như một cách tự thể hiện bản thân hay “một kiểu nghệ thuật”. Cô cũng khẳng định những bức ảnh chỉ là sản phẩm của photoshop và trang điểm. Người hâm mộ đều biết rõ đây không phải ảnh thật.

Trong cuộc phỏng vấn với Sputnik, cô nàng thừa nhận đã nói dối mọi người về việc giảm cân để có thân hình xác sống. Trên thực tế, cô chỉ giảm khoảng 5-7 kg và cân nặng hiện tại là 54 kg. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, “phiên bản lỗi” của nữ diễn viên Angelina Jolie cho biết điều quan trọng nhất là cô nhận được sự ủng hộ của cha mẹ.

Trước đó, cư dân mạng đã tinh mắt phát hiện ra điều bất thường trong các bức ảnh.

Trước đó, Sahar Tabar, 19 tuổi, người Iran, khiến nhiều người ngạc nhiên khi tuyên bố đã thực hiện ít nhất 50 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu ngoại hình giống với thần tượng, bất chấp ngoại hình xinh đẹp sẵn có.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhanh chóng phát hiện nhiều điểm bất thường và nghi ngờ cô gái đã dùng phần mềm chỉnh ảnh trước khi đăng tải, nhằm phóng đại “sắc đẹp” của mình. Không lâu sau, cô gái đăng một đoạn clip trên trang Instagram cá nhân để khẳng định những lời nhận xét của cư dân mạng là vô căn cứ và xuất phát từ sự đố kỵ với ngoại hình của mình.

Cô từng lên trang các nhân khẳng định sắc đẹp dao kéo của mình.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất