Vòng quanh Thế giới

Cô gái mặc bikini bán trà sữa làm dân tình 'đứng ngồi không yên'

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Bức ảnh chụp một cô gái xinh xắn mặc bộ bikini với thân hình “nóng bỏng” đang pha trà sữa Thái khiến cư dân mạng xôn xao một phen.

Đi du lịch tại các nước khí hậu nhiệt đới ngoài việc được thưởng thức phong cảnh cùng đồ ăn, khách du lịch còn có thể ngắm nét đẹp của những người con gái bản địa.

Gần đây trên các trang mạng xã hội, người dùng truyền nhau bức ảnh chụp một cô gái xinh xắn mặc bộ bikini với thân hình “nóng bỏng” đang ngồi trên xe bán trà sữa kiểu Thái ở Bangkok. Bức ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, có người vui vẻ khen: “Vừa ngon miệng lại vừa ngon mắt”.

Trong bức ảnh được đăng tải, có thể thấy cô gái trẻ mặc bộ bikini màu cam đang chăm chú pha trà sữa. Động tác rất thành thục, nhưng có vẻ như các vị khách bị thu hút bởi ngoại hình “nóng bỏng” của cô hơn là cách cô pha trà sữa. Người dùng còn xôn xao xin địa chỉ của cửa hàng đặc biệt nọ để có dịp nhất định sẽ tới thưởng thức.

Danh tính của cô gái này sau đó đã nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Hóa ra, cô vốn là một hot girl với tài khoản Instagram có hơn 42.000 lượt follow.

Trên các trang mạng xã hội cá nhân của mình, cô gái cũng rất thoải mái đăng những tấm hình gợi cảm và nhận được nhiều lời khen và lượng người hâm mộ cứ như vậy tăng dần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất