Vòng quanh Thế giới

Chồng đánh vợ đến biến dạng mặt mũi mỗi khi có người 'like' ảnh trên Facebook

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cô gái người Paraguay đang trải qua những tháng ngày "sống không bằng chết" khi khuôn mặt cô đầy những vết thương do người chồng ghen tuông gây ra.

Adolfina Camelli Ortigoza, 21 tuổi, đang tố cáo người chồng Pedro Heriberto Gleano, 32 tuổi, thường xuyên sử dụng bạo lực với mình. Khi cảnh sát nhận được thông tin, Ortigoza đang trong tình trạng mặt biến dạng trầm trọng và cần phải phẫu thuật chỉnh hình gấp.

Adolfina Camelli Ortigoza trước khi bị đánh là một cô gái trẻ trung xinh đẹp.

Cô bị đánh đến nỗi khuôn mặt sưng vù, biến dạng.

Cả cơ thể đầy những vết thâm tím.

Nguyên nhân cô phải hứng chịu những trận đòn không tên này xuất phát từ Facebook. Theo đó, mỗi khi có ai “like” ảnh cô trên Facebook, Pedro lập tức phát rồ và đánh cô không thương tiếc. Bất cứ ai phản ứng hay bình luận trên trang cá nhân của Ortigoza không kể nam nữ, cô đều phải chịu những trận “mưa đòn”. Bạn bè không hề biết rằng mỗi lần họ bày tỏ cảm xúc lại khiến cô bị như vậy.

Pedro Heriberto Gleano, người đã để lại nhiều thương tích trên người vợ mỗi khi có người tương tác với cô trên Facebook.

Luật sư của Ortigoza nói: “Cô ấy đã bị tổn thương cơ thể trầm trọng với những vết bầm tím xuất trên người. Người chồng kiểm soát mọi thứ của Ortigoza trên mạng xã hội. Mọi tin nhắn, hình ảnh cứ có ai 'like' hay bình luận là tương ứng với từng trận đòn roi. Thậm chí anh ta còn nhét giẻ vào miệng để cô không la hét trong suốt những trận đòn mà cô phải chịu hàng ngày.” 

Ortigoza bị đánh tới nỗi khuôn mặt biến dạng không thể nhận ra, thậm chí bố chồng còn phải báo cảnh sát vì ông sợ rằng cô sẽ chết. Các bác sĩ cho biết Qrtigoza phải thực hiện tái thiết vách ngăn mũi và môi vì tổn thương nặng nề. Chồng cô, Galeano bị bắt và buộc tội cố ý gây thương tích, bạo lực gia đình. Anh ta đối mặt với mức phạt tối đa 30 năm tù.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất