Vòng quanh Thế giới

Cô dâu quá đáng, đòi hỏi phù dâu góp tiền mua váy cưới hàng hiệu

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một cô gái giấu tên mới đây đã lên mạng tâm sự về việc một trong những người bạn gái thân thiết nhất của cô bỗng chốc trở thành cô dâu kinh khủng đến mức cô phải tính đến chuyện "chạy làng".

Do tình trạng hồi hộp, căng thẳng cũng như bận rộn quá mức trước lễ cưới, các cô dâu có thể sẽ bộc lộ những tính xấu mà trước đây họ không thể hiện ra và điều này rất dễ được mọi người bỏ qua, chấp nhận, nhất là đối với những người bạn thân thiết bao năm với nhau. Tuy nhiên, trường hợp với cô dâu tên là Carol có vẻ như đã đi quá xa, khiến một trong những người bạn thân của cô đang nổi khùng đòi cắt đứt quan hệ bạn bè.

Ảnh chỉ có tính minh hoạ

Ảnh chỉ có tính minh hoạ

Carol được cho là đã đòi hỏi phù dâu của mình không chỉ lên kế hoạch chi tiết bằng bảng Excel cho việc đặt bánh cưới cho cô mà còn yêu cầu phù dâu “đóng góp” cho chiếc váy cưới có trị giá vượt ngân sách của cô này ngoài rất nhiều khoản chi phí khác. Vì thế, sẽ là công bằng khi nói rằng, Carol là một trong những cô dâu quá đáng nhất từ trước đến nay.

Carol đã cư xử tệ đến mức một trong những người bạn thân nhất của cô (người muốn giấu tên) đã phải lên mạng tâm sự về sự quá đáng gây bức xúc của cô dâu đặc biệt này trên trang web Mamamia.

“Đầu tiên, tôi nghĩ rằng Carol chỉ đang quá hăng hái khi gửi email cho nhóm hỏi về tất tật mọi thứ, từ màu váy, kiểu tóc, cách trang điểm của phù dâu đến váy áo của cô dâu, hoa cài của phù rể (những thứ mà tôi phải tra trên Google), thậm chí cả đến cách thức trang trí bàn cưới. “Cơn lũ” những bức thư email đã khiến tôi thật sự mệt mỏi, chiếm phần lớn thời gian trong ngày của tôi”, người bạn giấu tên cho biết.

Tuy nhiên, sau đó, người bạn trên nhận ra rằng cô dâu Carol hoàn toàn không phải là vì quá hăng hái cho việc tổ chức lễ cưới của mình mà thực ra là của cô này đang đòi hỏi quá nhiều từ những người bạn cho việc riêng của mình.

Người bạn giấu tên bắt đầu nhận được email từ Carol kể cả trong lúc đang “bù đầu” với công việc ở cơ quan. Thậm chí, Carol đã yêu cầu những người bạn của mình làm hẳn bảng Excel để liệt kê những cơ sở sản xuất bánh cưới, với những thông tin chi tiết như địa chỉ, số điện thoại liên hệ, khung giá cả, mùi vị, danh tiếng của mỗi hãng….

“Tôi phải đọc bức thư email 3 lần để hiểu xem cô ấy đang đòi hỏi gì ở tôi. Sau lần thứ ba đọc thư mà không tin nổi vào mắt mình, tôi bắt đầu sôi máu và đặc câu hỏi: 'Liệu cô ấy có nghiêm túc không'?

Tuy nhiên, chi tiết trên thậm chí chưa phải là điều tồi tệ nhất mà bạn của Carol phải hứng chịu cho cách cư xử quá đáng của cô dâu này. Khi người bạn của Carol không cung cấp bảng Excel về những người làm bánh cưới cho đến cuối tuần, cô dâu này đã viết email nói rằng, bảng Excel đó đáng ra phải được gửi cho cô một ngày trước đó.

Một vài tháng sau, các phù dâu tiếp tục nhận được một lời yêu cầu được ví là “mẹ của mọi lời yêu cầu khác” từ Carol. Theo đó, Carol muốn phù dâu đóng góp cho chiếc váy cưới mà cô này thích nhưng không đủ tiền mua. Đó là chiếc váy satin hiệu Marchesa có mức giá khủng lên tới 10.500 USD (tương đương hơn 20 triệu đồng). Ngay khi phát hiện ra chiếc váy cưới yêu thích, Carol đã nhanh chóng gửi email cho cả nhóm bạn với nhan đề “Đóng góp cho váy cưới của các phù dâu”. Bức thư đã khiến người bạn thân của Carol toát mồ hôi lạnh.

Bức thư email dài dằng dặc nói rõ việc cô dâu và chú rể đã bị vượt quá ngân sách thế nào khi muốn mua chiếc váy cưới đắt đỏ. Vì thế, Carol thẳng thừng đề nghị các phù dâu đóng góp mỗi người 150 USD cho chiếc “váy cưới mơ ước” của cô. Rõ ràng Carol đang muốn các bạn mình chia tiền cho chiếc váy cưới của mình.

Ngoài việc phải tự bỏ 550 USD cho váy của phù dâu cùng các chi phí thuê chỗ ở để dự đám cưới, tiền cho bữa tiệc chia tay độc thân của cô dâu…, những phù dâu của Carol giờ đây còn được yêu cầu chịu thêm chi phí cho chiếc váy cưới của cô này.

'Tôi gần như đã ném chiếc điện thoại của mình khắp phòng như thể cơn giận đang nuốt chửng tôi”, người bạn giấu tên của Carol bức xúc cho biết.

“Tôi bắt đầu nghĩ rằng, tôi có thể phải chia tay với đám cưới này và cả tình bạn với Carol”, người bạn nói thêm”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất