Vòng quanh Thế giới

Cô dâu 'bá đạo', hóa thành khủng long 'hù dọa' chú rể trong ngày cưới

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Thay vì khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi như những người khác, cô dâu này lại chọn một bộ đồ khủng long trong lễ cưới.

Đám cưới đầy bất ngờ và thú vị này được tổ chức tại Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc hôm 23/2. Trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời, cô dâu thay vì mặc váy cưới lộng lẫy, lại chọn hóa thân thành một “cô nàng khủng long”.

“Cô dâu khủng long” nhảy nhót vui vẻ trước mặt mọi người.

Chú rể khi bước vào căn phòng, nhìn thấy “cô nàng khủng long” đang nhảy nhót trên chiếc giường, anh tỏ ra đôi chút hoang mang. Tuy nhiên, khi phát hiện phía sau bộ đồ khủng long chính là cô dâu của mình, anh chủ động tới gần và ôm.

Chia sẻ về ý tưởng thú vị trong đám cưới, cô dâu nói: “Rất lâu về trước, tôi từng nghĩ về chuyện sẽ không mặc váy trong lễ cưới. Tôi lên trang mạng mua sắm Taobao để tìm kiếm, bất ngờ nhìn thấy bộ đồ khủng long này, liền cảm thấy nó khá dễ thương. Tôi có nói chuyện này với đám bạn của tôi, họ cũng cho rằng nó rất thú vị. Tôi liền giấu người yêu để mua nó. Tôi muốn cho tất cả những ai tham dự đám cưới đều có một kỷ niệm khó quên”.

Ban đầu chú rể tỏ ra khá hoang mang trước cô dâu khủng long.

Về phía chú rể, anh chia sẻ: “Thực sự tôi rất ngạc nhiên. Lúc bắt đầu bước vào tôi nghĩ 'Tại sao lại có loài sinh vật này ở đây?' Nhưng tôi rất thích bởi nó đáng yêu”.

Sau khi video về đám cưới trên được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, nhiều người chia sẻ họ không thể nhịn cười trước ý tưởng độc đáo của cô dâu. Bên cạnh đó, họ cũng không quên gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất