Vòng quanh Thế giới

Clip cảm động: Cậu bé được cứu sống nhờ sự giúp sức của hàng chục người qua đường

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Bị ôtô đâm trúng, một học sinh tiểu học bị mắc kẹt dưới gầm xe, nhưng nhờ lòng tốt của người dân xung quanh, bé trai đã may mắn thoát chết.

Người dân qua đường hợp sức cứu cậu bé bị ô tô chèn qua người

Cậu bé 10 tuổi này bị ôtô đâm trúng khi đang đi bộ trên một con phố đông đúc ở quận Thiên Kiều, thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông ngày 7/11. Theo tờ báo Kinh tế Sơn Đông, sự việc xảy ra khi cậu bé đang trên đường đến trường cùng với cha mẹ.

Sau khi bước xuống khỏi chiếc xe 4 chỗ màu đen của gia đình, cậu vội vã lao qua đường để đến trường. Không may, khi đèn giao thông chuyển sang màu xanh, chiếc xe vàng đúng lúc đó lao tới và đâm trúng cậu bé. Cú đâm khiến em mắc kẹt dưới gầm ôtô.

Vụ tai nạn đã khiến phụ huynh cũng như những ai chứng kiến vô cùng bất ngờ và bàng hoàng. Ngay lập tức, người qua đường ùa tới để cứu giúp. Camera giám sát gần đó đã ghi lại cảnh khoảng 30 người cùng bố mẹ cậu bé cùng nhau hợp sức nâng chiếc xe lên để kéo cậu ra và đưa đến bệnh viện.

Cậu học sinh tiểu học (khoanh tròn) đi giữa dòng xe để đến trường.

Cậu bé không may bị ôtô chèn qua người. Khi đó đèn tín hiệu đã chuyển sang màu xanh.

Bố mẹ cùng 30 người đi đường hợp sực nâng ôtô để cứu cậu bé.

Zhang Jingwu, cảnh sát quận Thiên Kiều cho hay, cậu bé đã hỏi mẹ mình liệu có thể xuống xe ngay tại ngã ba như một cậu học sinh khác đã làm trước đó. Được biết, trường học cách ngã ba 200 m.

Vụ tai nạn khiến cậu bé bị gãy xương, hiện sức khỏe và vết thương đã dần phục hồi. Cậu đã trở lại trường học cách đây nửa tháng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất