Vòng quanh Thế giới

CLIP: Cả gan ‘hành nghề’ giữa ban ngày, tên trộm bị cảnh sát ‘dập’ cho tơi tả

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Đây là khoảnh khắc vô cùng hài hước khi một tên trộm bị cảnh sát tóm thẳng tay sau khi anh ta cả gan “hành nghề” ngay giữa ban ngày.

Đoạn clip hài hước ghi lại đầy đủ khoảnh khắc tên trộm liều lĩnh bị tóm sống.

Đang vô tư dùng xà beng cậy cửa, tên trộm bỗng bị một “cơn mưa dùi cui” giáng xuống người. Chưa kịp định hình vì sao thì hắn đã bị cảnh sát tóm sống và ngoan ngoãn chịu trói lôi đi. Tên trộm này nghĩ rằng căn nhà ở Glasgow, Anh mà hắn đang “hành nghề” không có ai ở nhà nhưng họ đã bí mật quay cảnh này từ cửa sổ, đồng thời nhấc máy gọi cảnh sát. Ngay lập tức, 5 sĩ quan phục kích và dẫn anh ta về đồn.

Nghĩ rằng không có người ở nhà, tên trộm ngang nhiên “hành nghề”.

Nhưng hắn ta bị cảnh sát tóm sống ngay sau đó vì chủ nhà đã ghi lại toàn quá trình hắn “tác nghiệp”.

Đoạn clip gây sốc lan truyền rộng rãi trên Facebook và đạt 15 triệu lượt xem chỉ trong một ngày. Trong video, tên trộm đội mũ bóng chày màu đen, găng tay da cam, đứng bên cạnh một đống kính vừa đập vỡ. Hắn ta tập trung đến nỗi không hề để ý đến người đứng bên trên ghi lại toàn bộ cảnh tượng này.

Bên cạnh những bình luận tích cực, khen cảnh sát xử lý tình huống rất nhanh nhẹn, kịp thời thì một số khác đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng họ sử dụng vũ lực không cần thiết.

“Tôi không đồng ý với kiểu xử lý này, nó quá tàn bạo và cổ động vũ lực. Chúng ta hoàn toàn có thể dùng nhiều biện pháp khác nhẹ nhàng hơn”, người dùng có tên Cameron Lewis bình luận.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất