Vòng quanh Thế giới

Chuyện tình lãng mạn 13 năm của thủ tướng tương lai nước Áo khiến chị em 'hết hy vọng'

Hà Phương
Chia sẻ

Chuyện tình của nhà lãnh đạo trẻ tuổi, tài ba nước Áo đang được dư luận thế giới rất quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Đầu năm 2017, cả thế giới xôn xao khi nước Pháp đón vị tổng thống trẻ tuổi Emmanuel Macron. Chỉ vài tháng sau đó, dư luận khắp nơi lại thêm một lần hào hứng với nhà lãnh đạo tương lai của nước Áo.

Nếu như chuyện tình chênh lệch tuổi tác của tổng thống Pháp khiến ai ai cũng quan tâm, thì câu chuyện của Ngoại trưởng Áo Sebastian Kurz càng được chú ý bởi đến nay nhà lãnh đạo trẻ vẫn chưa kết hôn. Hiện tại, ông KKurz đã có bạn gái và mối tình 13 năm.

Vậy bạn gái của nhà lãnh đạo trẻ tài ba này là ai?

Bạn gái của ngài Kurz là cô Susanne Thier (30 tuổi), đang làm việc tại Bộ Tài chính Áo. Mối tình của họ bắt đầu nảy nở khi Kurz mới 18 tuổi.

Susanne Thier là một người phụ nữ có phong cách ăn mặc giản dị, lịch sự. 

Hiện họ sống cùng nhau trong một căn hộ tại khu Meidling, thủ đô Vienna, nơi họ sinh ra và lớn lên.

Cặp đôi đều khá kín tiếng về đời sống cá nhân. Nhưng có lẽ 13 năm bên nhau đủ chứng mình đó là một mối tình nghiêm túc và khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục. Theo trang tin tức Đức Heute, hai người đã tính tới chuyện kết hôn và sinh con.

Kurz luôn nắm chặt tay bạn gái mỗi khi xuất hiện trước đám đông

Nếu trở thành Thủ tướng Áo, ông Kurz sẽ trở thành nguyên thủ trẻ nhất thế giới, trẻ hơn cả nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un (33 tuổi) và Tổng thống Pháp (39 tuổi).

Trong suốt quá trình bầu cử, Susanne Thier luôn bên cạnh động viên, cổ vũ nhà lãnh đạo trẻ tuổi này. 

Trước đám đông, ngài Kurz luôn nắm tay, che chắn và đi trước để bảo vệ người bạn đời thân yêu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất