Vòng quanh Thế giới

Chuyện tình Harry-Meghan: Từ cơn lốc tình yêu xuyên Đại Tây Dương đến 'trái ngọt' là một 'hoàng tử nhí'

Theo Dailymail
Chia sẻ

Sự hiện diện của đứa con đầu lòng chỉ vài ngày trước kỷ niệm một năm ngày cưới của cặp đôi Hoàng gia đã đánh dấu một năm tuyệt vời cho Công tước và Nữ công tước xứ Sussex.

Em bé Hoàng gia xứ Sussex sẽ đứng thứ 7 trong danh sách những người thừa kế ngai vàng và Hoàng tử Harry cùng vợ của mình - Nữ Công tước Meghan quyết tâm làm mọi thứ theo cách riêng của mình để con họ sẽ có một trải nghiệm tuổi thơ mang đầy tính truyền thống giống như mọi đứa trẻ Hoàng gia đã trải qua.

Nhưng còn điều gì mà bạn có thể mong đợi từ cặp vợ chồng có mối tình lãng mạn hiện đại và độc đáo nhất Hoàng gia này nữa nữa nhỉ? Từ những lời tán tỉnh, cho đến một cuộc tình xuyên Đại Tây Dương, chúng tôi sẽ cho bạn thấy “sơ đồ” câu chuyện tình yêu của họ qua từng cột mốc đáng nhớ dưới đây.

Tháng 7/ 2016: Array và Meghan gặp nhau thông qua một cuộc hẹn hò mai mối. Cô tuyên bố không biết nhiều về anh và chỉ quan tâm đến việc anh là chàng trai tốt bụng. Nữ diễn viên trong bộ phim truyền hình Suits với 2 triệu người theo dõi trên Instagram đã đăng tải hình ảnh của cô và cho thấy ai đó đang làm cô hạnh phúc. Một năm sau, cô ấy đeo một chiếc nhẫn kim cương khổng lồ trên chính bàn tay đó. Vì vậy, Harry có thể đã “hâm mộ” cô từ lâu.

Tháng 11/ 2016: Một tuần trước khi thừa nhận, Meghan đã tải lên một bức ảnh hai quả chuối với dòng chữ ‘Ngủ thật ngon”. Khi đã trở thành một nữ công tước, cô đã trở lại chủ đề này - viết tin nhắn trên vỏ chuối trong các gói thực phẩm quyên góp tại một tổ chức từ thiện giúp đỡ gái mại dâm.

Tháng 5/ 2017: Giống như nhiều bạn gái hoàng gia trước cô, Meghan thể hiện lòng trung thành bằng cách ủng hộ Harry chơi polo - nhưng chưa bao giờ đặt chân lên một sân polo kể từ khi họ kết hôn. Meghan giữ một phong độ thấp tại sự kiện ở Công viên Coworth, Berkshire, nhưng khi đội Harry giành chiến thắng, cô đã chúc mừng anh ấy bằng một nụ hôn công khai nồng nhiệt - một dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của họ đang thực sự trở nên nghiêm túc.

Tháng 8/ 2017: Cặp đôi mừng sinh nhật lần thứ 36 của Meghan và kỷ niệm một năm hẹn hò bằng cách đi nghỉ ở Botswana. Trước khi trở thành người của Hoàng gia, Meghan đã điều hành một blog về phong cách sống có tên The Tig, nơi cô dường như thích những kỳ nghỉ vui chơi xung quanh châu Âu thời trang và những ngày cuối tuần của con gái tại Soho House hơn cả. Nhưng Harry đã đưa Meghan đến trại Meno a Kwena sang trọng, nơi họ cắm trại dưới những vì sao và thực hiện một số công việc cho tổ chức từ thiện Elephants Without Borders.

Tháng 9/ 2017: Khi chuyện đang hẹn hò của họ được biết rộng rãi hơn, Harry và Meghan đã xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên cùng nhau tại Invictus Games ở Toronto. Và trước sự hiện diện của nhiều người trong Hoàng gia Anh, hai chú chim tình yêu đã thể hiện tình cảm công khai một cách trọn vẹn.

Nguồn: www.dailymail.co.uk

Họ nắm tay nhau, thì thầm những điều ngọt ngào và Meghan luôn bám lấy cánh tay Harry một cách đầy yêu thương. Đó cũng là lần đầu tiên Harry dành thời gian với mẹ của Meghan, Doria, và gửi thông điệp rõ ràng rằng Meghan là một “người gác đền”.

Tháng 11/ 2017: Harry và Meghan tuyên bố đính hôn vào ngày 27 tháng 11 năm 2017. Harry nói với các nhiếp ảnh gia đang chờ đợi rằng anh biết Meghan là người phụ nữ của cuộc đời anh ngay lần đầu tiên họ gặp nhau. Đó là lần đầu tiên chúng tôi thấy những gì đã trở thành thương hiệu Meghan - nhìn chăm chú vào Hoàng tử của cô ấy. Cặp vợ chồng mới đính hôn tạo dáng tại Cung điện Kensington và chúng tôi đã có được bài học đầu tiên về cách Meghan dự định làm mọi thứ theo cách của cô ấy - cô ấy nói không với tất để tạo dáng chân trần, nhưng trong chiếc áo khoác trắng thiết kế riêng trang nhã và giữa tiết trời mùa thu lạnh lẽo.

Tháng 11/ 2017: Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên của họ sau thông báo đính hôn, rõ ràng là một số niềm tin về thời đại Mỹ tân tiến của Meghan đã có ảnh hưởng với Harry. Anh nói về việc “các ngôi sao thẳng hàng” khi họ gặp nhau và tiết lộ cách anh ấy cầu hôn khi Meghan đang nướng một con gà. Cô ấy thậm chí còn để anh ấy hoàn thành trước khi nói đồng ý. Họ cũng tiết lộ khía cạnh vui vẻ của họ, khi họ đùa giỡn xung quanh trong lúc chờ đoàn quay phim thiết lập máy móc.

Tháng 11/ 2017: Không có kiểu cười toe toét nào ở cặp vợ chồng này cả; Meghan mang đến cho chính cô cảm hứng bị ảnh hưởng bởi Hollywood khi họ chụp ảnh chân dung đính hôn chính thức. Họ đã chọn Alexi Lubomirski, một nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng. Meghan nép mình bên trong chiếc áo khoác Harry, khi cô ôm mặt và nhắm mắt lại với niềm hạnh phúc khi Harry cười rạng rỡ với cô - giống như cảnh quay cuối cùng trong một bộ phim.

Ngày 19/5/2018: Mặt trời rực sáng trong ngày cưới của họ - một trong những đám cưới hoàng gia có nhiều ngôi sao nhất mà Vương quốc Anh từng thấy. Khác với Hoàng gia, những vị khách nổi tiếng bao gồm George và Amal Clooney, Oprah Winfrey, David và Victoria Beckham và Sir Elton John… Bố của Meghan, ông Thomas Markle, đã không có mặt ở nhà nguyện St George, Windsor. Cô đi một mình xuống lối đi, rạng rỡ trong chiếc váy của Clare Waight Keller hãng Givenchy cùng chiếc vương miện Queen Mary Diamond Bandeau trên đầu, mượn từ bộ sưu tập của Nữ hoàng.

Tháng 10/ 2018: Việc Meghan đang mang thai đã được thông báo ngay trước chuyến đi nước ngoài chính thức đầu tiên của họ. Khi Harry phát biểu tại Dubbo, Úc, Meghan âu yếm cầm chiếc ô che cho anh mà không màng đến mái tóc của chính cô ấy đang ướt cùng với một ánh mắt yêu thương như một cảnh trong những câu chuyện tình lãng mạn của Richard Curtis.

Tháng 3/ 2019: Khi Harry xuất hiện tại Wembley Arena vào đầu năm nay, nó đã được quảng bá như là một sự tham gia solo. Hoàng tử đã có bài phát biểu ủng hộ W.E. Day - được thành lập bởi W.E, một phong trào từ thiện phát triển quốc tế và trao quyền cho thanh thiếu niên. Sau đó - với những tiếng la hét thường dành cho khi một nhóm như One Direction sắp xuất hiện - Harry thông báo rằng anh ta đi cùng Meghan đang mang thai nặng nề, và dịu dàng đưa cô lên đứng trên sân khấu cùng mình. “Điểm dừng tiếp theo, Glastonbury!”.

Sáng 6/5 (theo giờ địa phương), Cung điện Buckingham chính thức thông báo, Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markel đã sinh bé trai. Harry đã túc trực bên cạnh vợ trong suốt quá trình sinh nở và Hoàng tử cũng thú nhận rằng anh chỉ ngủ được vài giờ. Con của Meghan và Harry là “trái ngọt” của tình yêu lãng mạn và chặng đường một năm sau hôn nhân giữa họ. Bé trai, hiện chưa được đặt tên, cũng là thành viên đầu tiên mang hai dòng máu của Hoàng gia Anh. 

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất