Vòng quanh Thế giới

Chung kết U23 Việt Nam - Uzbekistan: Thời tiết ở Thường Châu hửng nắng, sân vận động được thu dọn tuyết

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Thời tiết tại Thường Châu, nơi diễn ra trận chung kết giải U23 châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan, đang có dấu hiệu chuyển biến tốt.

Theo thông tin mới cập nhật, hiện tại bầu trời Thường Châu đã hửng nắng. Đây là dấu hiệu tốt cho những người hâm mộ cũng như các cầu thủ tham gia trận đấu được mong chờ ngày mai.

Trước đó, để đảm bảo trận đấu được diễn ra bình thường, sáng ngày 26/1, dưới sự lãnh đạo của các Ban quản lý Sân vận động, một đội khoảng 300 người đã có mặt tại sân vận động để thu gom tuyết. Dù bắt đầu công việc từ sáng sớm và thời tiết vẫn rất lạnh, nhưng tất cả nhân viên đều làm việc rất tích cực.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn tỏ ra khá lo lắng khi dự báo nhiệt độ ngày mai vẫn dao động ở mức 0 độ C và có tuyết rơi.

Nhiệt độ hiện tại ở Thường Châu.

Đại diện thành phố Thường Châu cho biết họ đã lên kế hoạch chi tiết để bảo vệ cho các thành viên tham gia trận thi đấu. Bên cạnh đó, an ninh được siết chặt để bảo đảm trận đấu diễn ra suôn sẻ.

Trận chung kết giải U23 châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h (giờ Việt Nam) ngày 27/1 tại sân vận động Thường Châu.

Một số hình ảnh vào thời điểm hiện tại ở Sân vận động Thường Châu:

Trời hửng nắng và băng tuyết đã bắt đầu tan.

Tia nắng le lói trên bầu trời Thường Châu.

Phần giữa khán đời trời rất trong xanh.

Các xe dọn tuyết vẫn đang tích cực hoạt động.

Tuy vậy, phần khán đài, tuyết vẫn còn phủ trắng.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất