Vòng quanh Thế giới

Chú rể chạy trốn đám cưới, cô dâu thẫn thờ thông báo trước quan khách

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Chú rể không tới, nhà gái cầu xin người chú của anh ta đóng thế để giữ thể diện cho cô dâu nhưng kế hoạch bất thành do tiền phí quá cao.

Đám cưới của cô dâu Manow Jutathip Nimnual, 24 tuổi, ở tỉnh Ratchaburi, miền trung Thái Lan hôm 22/7 đã không thể diễn ra khi chú rể bất ngờ vắng mặt.

Cảnh cô dâu đứng trên sân khấu cảm ơn họ hàng và bạn bè có mặt tại lễ cưới đã được phát trực tiếp trên trang Facebook của Jutathip. Cô nói không nghĩ rằng, ngày trọng đại này của mình lại diễn ra như vậy, đồng thời cũng xin lỗi quan khách nếu có điều gì khiến họ phiền lòng.

Manow Jutathip Nimnual xin lỗi quan khách vì chú rể không tới lễ cưới. Ảnh: The Nation

Đến 9 giờ sáng 23/7, 20 tiếng sau khi được đăng tải, đoạn clip dài 5 phút đã thu hút 3,7 triệu lượt xem, chia sẻ hơn 30.000 lần và nhận 69.000 phản hồi. Phần lớn bình luận đều tỏ ra thương cảm, bênh vực cô dâu.

Cô dâu 24 tuổi này dự kiến thành thân với chú rể Phakin Junjerm, 20 tuổi. Theo người em họ của cô dâu, Kanyalak Puangmala (25 tuổi), Jutathip và Junjerm mới yêu nhau thời gian gần đây. Họ đồng ý kết hôn và cũng đã đặt nhà hàng chuẩn bị đám cưới.

Cha mẹ của cô dâu yêu cầu nhà trai chuẩn bị 200.000 baht (gần 6.000 USD) tiền mặt và đồ trang sức vàng trị giá tương đương để làm của hồi môn.

Sau đó, một tuần trước đám cưới, Jutathip biết tin Phakin có người yêu bí mật. Tuy nhiên, anh ta vẫn khăng khăng sẽ cưới Jutathip như kế hoạch. Tới ngày 20/7, anh ta gửi tin nhắn cho Jutathip nói anh ta có thể sẽ phải hủy đám cưới vì không có đủ tiền hồi môn.

Ngày hôm sau, họ hàng cô dâu hỗ trợ Phakin 140.000 baht để đủ tiền hồi môn. Thế nhưng, chú rể sau đó biến mất cả ngày 21/7, mãi cho tới 23h tối hôm đó, họ hàng nhà trai gọi điện cho gia đình nhà gái thông báo họ đã tìm thấy Phakin và đám cưới sẽ vẫn diễn ra vào hôm sau.

Bất ngờ, trong ngày cưới, Phakin bỏ trốn. Gia đình nhà gái lúc này cầu xin người chú trẻ tuổi của chú rể mặc vest, đóng giả làm vị hôn thê để giữ thể diện cho cô dâu. Nhưng do người chú đòi 1 triệu baht (30.000 USD) để đóng thế nên kế hoạch bị hủy.

Em họ cô dâu Kanyalak cho biết, hai bên gia đình đã gửi 1.000 thiệp mời và đặt 170 bàn tiệc cho ngày cưới.

Kanyalak cũng nói rằng, cô dâu đã gửi đơn tố cáo Phakin lên cảnh sát. Trong khi đó, người chú của Phakin thừa nhận trên Facebook rằng, anh ta cố tình đòi 1 triệu baht vì nhận thấy lời đề nghị đóng thế chú rể thật nực cười. Anh này cũng cho biết, cháu trai mình không yêu Jutathip nhưng bị ép cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất