Vòng quanh Thế giới

Chủ nhà 'hết hồn vía' khi thấy trăn chui lên từ bồn cầu

Bích Kiên
Chia sẻ

Một chủ nhà ở Úc bị sốc khi tìm thấy một con trăn đang thò đầu khỏi toilet trong nhà vệ sinh.

Con trăn chui từ toilet lên khiến chủ nhà sợ hãi.

Gia đình này đã nhanh chóng gọi Stewart Lalor thuộc Công ty bắt rắn ở thành phố Brisbane, bang Queensland đến xử lý tình huống.

Lalor nói với Courier Mail: “Trước đây tôi từng đặt tay trong toilet nửa tiếng để tìm con vật. Con trăn này tự mình chui lên khỏi nửa phần nước, điều này không giống bình thường. Tôi nghĩ nó tò mò muốn xem chuyện gì đang xảy ra”.

Lalor sau đó dễ dàng tóm được con trăn và đưa con vật trở về tự nhiên.

Trăn thường xuyên luồn lách qua các đường ống trong nhà, đặc biệt là những ngôi nhà cũ, nơi các đường ống thường nằm bên ngoài.

Lalor cho hay, điều tồi tệ nhất mọi người cần làm khi phát hiện ra con trăn trong nhà vệ sinh là ấn mạnh con vật xuống đường ống.

Phát hiện trăn/rắn trong nhà vệ sinh không phải là hiếm ở Úc. Tháng 7 năm ngoái, một người đàn ông ở Townsville đã rơi vào tình huống tương tự khi bắt gặp một con trăn trong nhà vệ sinh.

Geoff Jacobs tại Cơ quan động vật hoang dã Queensland cho hay, con trăn có thể đã theo con chuột chui vào cống.

Và vào tháng 3 năm ngoái, một thiếu niên ở bờ biển Sunshine sợ hãi khi bị một con trăn quấn quanh chân cậu lúc đang ngồi trong nhà vệ sinh. Chàng trai này may mắn thoát khỏi con vật. Con trăn khi đó đang tìm kiếm thức ăn và nước. Thiếu niên cho biết trong tình huống “thập tử nhất sinh” như vậy, cậu đã tự vệ bằng mọi cách.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất