Vòng quanh Thế giới

Ông bố quẫn trí mua xăng thiêu con rồi tự vẫn vì lý do ngớ ngẩn không ai bằng

Hà Phương
Chia sẻ

Chỉ vì vợ hay cằn nhằn về vấn đề tài chính mà người đàn ông này đã tự đi mua xăng thiêu sống con và vợ rồi tự sát.

Vào khoảng 3h30p sáng ngày 28/10/2016, ngôi nhà nằm trên đường Holland, Hamstead, Birmingham, Anh bất ngờ bốc cháy dữ dội. Vụ cháy khiến hai đứa trẻ là Saros (8 tuổi) và Leanor (6 tuổi) thiệt mạng. Tuy nhiên, hai bé đã chết trước khi ngọn lửa bốc cháy và hung thủ không ai khác chính là Endris Mohammed (47 tuổi) - người chồng, người cha của gia đình đó.

Mohammed là người Ethiopia, tới Anh từ năm 2006 và đang xin tị nạn ở Anh. Làm tài xế lái taxi Uber, mỗi tuần anh ta phải trả 250 Bảng Anh (hơn 7 triệu) tiền thuê xe. Điều này khiến Mohammed luôn gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

Endris Mohammed, kẻ đã mua xăng về thiêu chết con và vợ.

Vụ việc xảy ra từ cách đây hơn một năm nhưng tới ngày 17/11 năm nay vụ án mới được xét xử. Tại tòa, Mohammed, khai rằng vì “không có tiền” và áp lực trước những lời cằn nhằn của vợ về vấn đề tài chính nên muốn tìm tới cái chết. Tuy nhiên, vì thương con sống cảnh không cha nên anh ta quyết định đưa hai con đi theo.

Trước khi xảy ra vụ án, Mohammed tới trạm xăng Esso mua 3 lít xăng để đốt hai con rồi đốt nhà trong khi vợ đang ngủ trên lầu. Trước đó, Mohammed cũng tháo bếp và đâm thủng đường ống phía sau để gas thoát ra ngoài gây nổ.

Hai đứa con của Mohammed: Saros (8 tuổi) và Leanor (6 tuổi).

Vào đêm 28/10, trước khi châm lửa đốt nhà, Mohammed dùng khăn tẩm xăng và phủ lên mặt hai đứa trẻ, để các con ra đi trước khi cảm nhận sự đau đớn do lửa thiêu. Bên cạnh đó, anh ta còn cố tình khóa trái cửa sau và giấu chìa khóa nhằm thiêu chết vợ.

Tuy nhiên, cô vợ Penil (37 tuổi) may mắn thoát chết. Khi kể lại ngày đen tối đó, Penil nói rằng cô tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng chuông báo cháy. Khi đi xuống cầu thang, cô thấy một ngọn lửa nhỏ ở trước cửa. Quá hoảng hốt, Penil dùng tay, chân để dập lửa và liên tục gọi chồng mà không hề biết anh đã rời khỏi nhà trước đó.

Hiện trường xảy ra vụ án.

Không thể khống chế được ngọn lửa, Penil định tìm cách thoát thân nhưng nhớ ra hai con vẫn còn ở trong phòng nên quay lại cứu, Lúc đó, Leanor đang ngồi trên ghế sofa và Saros đang nằm trên đệm. Cứ tưởng rằng hai con đang ngủ say, cô bèn kéo ra bên ngoài. Tuy nhiên khi ra tới nơi, cô mới phát hiện hai bé đã tử vong.

Lại nói về Mohammed, sau khi gây án, hắn ta đã lái xe chạy khỏi nhà cách đó 65km rồi tự thiêu cùng chiếc xe. Tuy nhiên, những người qua đường đã kịp thời phát hiện và đưa hắn tới bệnh viện với những vết bỏng nặng trên mặt, hai tay và phổi bị tổn thương nghiêm trọng.

Chiếc xe mà Mohammed đã lái bỏ chạy và tự thiêu.

Trong phiên xử tại tòa án Birmingham Mohammed vẫn ngoan cố không thừa nhận hành vi giết người. Sau nửa giờ trả lời chất vấn của bồi thẩm đoàn, Mohammed đã cúi đầu nhận tội. Hung thủ đang chờ đón bản án chung thân tại phiên tòa cuối cùng diễn ra vào ngày 20/11.

Chị Penil, vợ của hung thủ quá đỗi đau đớn khi mất hai con và không ngờ rằng chính chồng mình là người đã ra tay sát hại chúng.

Vụ án này chắc chắn là một cú sốc quá lớn với Penil bởi trong mắt cô, Mohammed là một “ông bố hoàn hảo”. Trước khi xảy ra vụ việc, Mohammed vẫn chơi với hai con như bình thường.

Anh ấy là một người đàn ông dịu dàng và ít nói. Anh ấy đối với mọi thứ đều rất nhẹ nhàng. Mohammed cũng là ông bố tốt, anh thường xuyên dành thời gian chơi với các con“, chị Penil nghẹn ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất