Vòng quanh Thế giới

Chồng người ta: 'Em hãy sơn móng tay cho anh giống em suốt cả cuộc đời này!'

Chia sẻ

Vợ chồng Matt và Libby Sanders đến từ thành phố Jasper, bang Indiana, Mỹ đã có với nhau 5 đứa con (18, 14, 12, 8 và 4 tuổi) nhưng tình yêu của họ đến nay vẫn ngọt ngào, lãng mạn như thuở mới yêu. Ngay cả khi Libby mất đi ngón tay út trong một tai nạn.

vochong_tinhyeu_sonmongtay (4)

Cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng được bạn bè xung quanh hết sức ngưỡng mộ.

Libby cho biết cô và chồng kết hôn cách đây 6 năm, chỉ sau 4 tháng rưỡi hẹn hò. Họ đến với nhau bằng một tình yêu “sét đánh” và nhiều điểm chung. “Gia đình hai bên đều rất vui vẻ. Tất cả chúng tôi đều là những người hài hước. Dường như thứ gì cũng khiến chúng tôi cười được”, Libby chia sẻ. 

vochong_tinhyeu_sonmongtay (3)

Matt thậm chí còn lấy tên vợ đặt cho cửa hàng bán kem của anh: Libby's Gourmet Ice Cream.

Tháng 2 vừa qua, Libby không may gặp phải một tai nạn nghiêm trọng với chiếc cửa kính. Bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng không thể cứu lấy ngón tay út của cô. Libby cho biết cô là một người lạc quan nên không cho phép việc này làm mình suy sụp. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng dễ dàng để thích nghi với cuộc sống khi thiếu đi một ngón tay.

Tuy nhiên, Matt luôn bên cạnh, an ủi và động viên Libby bằng cách ngọt ngào nhất. Điển hình như khi vợ nửa đùa nửa thật rằng giờ đây cô chỉ cần phải sơn 9 cái móng tay thôi thì Matt đã tự nguyện sơn ngón út của mình để làm ngón tay thay thế cho vợ.

vochong_tinhyeu_sonmongtay (6)

Cảm động trước hành động của chồng, Libby đã chia sẻ câu chuyện trên Facebook.

“Đây là người mà tôi đã lấy làm chồng… 

Lúc đang sơn móng tay, tôi đã lẩm bẩm rằng mình quên mất không phải sơn ngón út của bàn tay trái nữa. Chỉ đơn giản là tôi chưa quen với việc mình đã mất ngón út mà thôi. Nhưng mỗi lần nhớ đến lại là một lần đau lòng. Khi đó, Matt đã nói: “Anh sẽ là ngón út thay thế của em. Em hãy sơn ngón út của anh cùng màu với móng tay của em từ đây cho đến hết cuộc đời này”.

Và chúng tôi đã làm như thế…

Tôi không thể tưởng tượng nổi chồng mình lại ngọt ngào và dễ thương đến thế. Không có ngôn từ nào có thể diễn tả hết tình yêu của chúng tôi”. 

vochong_tinhyeu_sonmongtay (5)

Libby chia sẻ trước đây cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có một chuyện tình như trong phim thế này, nơi mà chàng trai luôn tìm cách theo đuổi cô gái để chứng minh tình yêu của mình. “Tôi kể với gia đình và bạn bè của mình rằng tôi đã tìm thấy anh chàng si tình như trong phim”, Libby hạnh phúc thổ lộ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất