Vòng quanh Thế giới

Choáng với trò bạo lực của các Hooligan Nga quậy 'tan nát' tại Euro 2016

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một video đang được lan truyền chóng mặt quay lại các hành vi “bạo lực siêu cấp” của các Holigan đến từ Nga đối với các CĐV Anh theo kiểu “phong cách” nhà binh.

Mới đây những thước phim kinh hoàng được lan truyền trên mạng được quay lại bởi camera phượt GoPro đã cho thấy các hành vi có tính chất côn đồ của các CĐV quá khích “kiểu mới” đến từ Nga.

batch_1406-NguoiNga-1

Các holigan người Nga chủ động trang bị cho mình gậy gộc với kỹ thuật chạy nhanh như chiến binh.

Được trang bị “tận răng” bằng các chai lọ, ghế, cọc sắt và đặc biệt là khả - năng chạy nhanh như lính chiến trường được huấn luyện tinh nhuệ là hình ảnh các cổ động viên quá khích đến từ Nga. Các CĐV Nga đang cực kỳ hung hãn chiếm lĩnh các đường phố Marseille, Pháp để đuổi đánh và đe dọa các cổ động viên Anh tại Euro 2016.

1406-NguoiNga-2

Phân cảnh đáng sợ được quay lại bởi camera GoPro cho thấy cuộc đụng độ đẫm máu và có kế hoạch.

Những gì quay lại đã cho thấy đây là một cuộc tấn công có tổ chức và có kế hoạch nhằm mang lại tính sát thương cao cho các CĐV đối thủ ở trung tâm của thành phố của Pháp.

1406-NguoiNga-3_batch3

Dùng bất cứ thứ gì có tính sát thương như bàn, ghế.

Mỗi khi đến gần các CĐV Anh các CĐV này sẽ ngay lập tức tự vũ trang bằng bất cứ thứ gì có thể như chai lọ, gậy gộc, cọc sắt để tấn công. Nếu bị tấn công lại, các CĐV Nga sẽ ngay lập tức trả đũa bằng cách dùng ghế, chai lọ phang mạnh vào đầu của đối thủ, đấm liên tiếp và đá thẳng vào mặt họ cho đến khi đối thủ bị bỏ lại nằm bất tỉnh trên mặt đất.

1406-NguoiNga-4_batch4

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy sự tập trung và có kế hoạch của các CĐV quá khích người Nga - họ đội ghế trên đầu, cầm trên tay gậy gộc sẵn sàng cho trận ẩu đả.

Cuộc chiến “đẫm máu” giữa CĐV của hai đội bắt đầu sau sự kiện hỗn loạn bạo lực tại Marseille giữa những CĐV quá khích trong những phút cuối của trận đấu Nga - Anh tại khuân khổ EURO 2016 (hôm 12.6).

Trong vụ việc, 7 người Anh đã bị bắt do tham gia vào trận chiến với khoảng 150 CĐV được “huấn luyện đặc biệt” và có hành vi bạo lực siêu cấp đến từ Nga. Khoảng 35 người đã bị thương, trong đó có tới 4 người đang trong tình trạng nghiêm trọng.

Hình ảnh mà các fans bóng đá chân chính cực kỳ lên án.

Hình ảnh mà các fans bóng đá chân chính cực kỳ lên án.

Soccer Euro 2016 England Russia

Một CĐV trung tuổi của Anh bị đánh bởi CĐV Nga đã lên cơn đau tim, cảnh sát phải tích cực hỗ trợ vào hôm thứ 7.

Cần biết rằng, bạo lực từ lâu đã là một phần của bóng đá Nga trong nhiều năm, và những CĐV quá khích của Nga kiểu mới này được cho là kết quả từ quá trình học hỏi phần lớn các CĐV người Anh. Đó là lứa CĐV mới- trẻ hơn, khỏe hơn và có kỹ thuật hơn trong cuộc đụng độ với bất cứ đối thủ nào.

1406-NguoiNga-7_batch6

Khung cảnh hỗn loạn với rác, ghế gãy nghiêng ngả và chai lọ trên đường phố của Marseille, Pháp.

Tuy nhiên, cả Nga và Anh đều sẽ phải đối mặt với hình phạt từ Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) nếu các hành vi bạo lực quá khích vẫn tiếp tục diễn ra, và hình phạt cao nhất có thể là truất quyền thi đấu tại giải.

1406-NguoiNga-8_batch7

Hình ảnh các CĐV người Anh phải chạy khỏi khán đài trong trận đấu Nga - Anh diễn ra ngày 12.6 do bị Holigan Nga đuổi đánh.

1406-NguoiNga-9_batch8

Cảnh sát cho rằng đây là các hành vi siêu cấp bạo lực của các Holigan kiểu mới từ Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất