Vòng quanh Thế giới

Choáng ngợp trước dàn siêu xe nghìn tỷ khi hội con nhà giàu offline

Phương An
Chia sẻ

Cuộc offline này thực chất là một chương trình gây quỹ từ thiện và tổng giá trị của những chiếc xe ở đây lên tới 75 triệu bảng Anh (khoảng 2.100 tỷ VNĐ).

Buổi offline bí mật này diễn ra tại Leicester, nước Anh vào ngày 24/3. Cuộc họp bí mật đã quy tụ hơn 300 siêu xe với tổng giá trị lên tới 75 triệu bảng Anh (khoảng 2.190 tỷ VNĐ), thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người, nhưng tất nhiên là sau khi những bức hình của buổi offline được chia sẻ.

Được biết, buổi offline này không phải là dịp “hội con nhà giàu” khoe khoang mà thực chất là để đấu giá, nhằm gây quỹ từ thiện.

Những người tham gia đều là thành viên của câu lạc bộ siêu xe Supercar Driver và trong buổi họp đầu tiên, họ đã chọn Bruntingthorpe Proving Ground làm nơi hội ngộ.

Những chiếc xe được xếp theo thứ tự giá trị. Các siêu xe đình đám nhất phải kể đến Ferrari FXX và Aston Martin Vulcan, mỗi chiếc có giá lên tới 2 triệu bảng Anh (tương đương 56 tỷ VNĐ).

Ngoài ra, trong buổi offline đặc biệt này còn có sự xuất hiện của 2 chiếc Koenigsegg Ageras, 2 Ferrari F50s, 1 Ferrari Enzo, 1 Bugatti Veyron, 1 Pagani Zonda F và 1 Aston Martin One-77.

Quả thực, đây là cơ hội hiếm để nhìn thấy nhiều siêu xe đến như vậy.

Chỉ riêng hàng xe đầu tiên đã có tổng giá trị lên tới khoảng 648 tỷ VNĐ. Hàng thứ hai gồm những chiếc ô tô xuất sắc nhất của nước Anh với điểm nhấn là 3 chiếc Eagle E-Types với giá khoảng 711 nghìn USD/chiếc. Trong khi đó, hàng thứ 3 lại xuất hiện những siêu xe đắt tiền không kém như chiếc Porsche 918 Spyder, Ferrari F12tdf và 599 GTO.

Trong bộ sưu tập này cũng có sự hiện diện của chiếc Farboud GT duy nhất trên thế giới - mẫu năm 2002.

Mặc dù thời tiết trong buổi offline hôm đó không được chiều lòng người cho lắm nhưng đã thu hút nhiều người tới tham dự.

Tổng số tiền quyên góp được vào khoảng 22.000 bảng Anh (khoảng hơn 600 triệu đồng). Được biết, số tiền này sẽ được gửi tới nhà chăm sóc trẻ em Bluebell Wood.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất