Vòng quanh Thế giới

Chó hoảng sợ vì pháo hoa, mèo âu yếm an ủi gây sốt ở Mỹ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Ngày 4/5 – Ngày Độc lập của Mỹ có thể là một dịp lễ vô cùng vui vẻ của mọi người nhưng nó lại là ngày căng thẳng đối với những chú chó bởi pháo hoa luôn làm cho những chú chó tội nghiệp hoảng sợ.

Tuy nhiên, rất may cho chú chó của cô chủ có nick name Victoria_Eve trên Twitter là, chú có một người bạn hết sức đặc biệt luôn bên cạnh, giúp chú vượt qua sự sợ hãi theo một cách không thể ngọt ngào hơn.

Hình ảnh xúc động và dễ thương của cặp đôi chó mèo

Hình ảnh xúc động và dễ thương của cặp đôi chó mèo

Victoria_Eve - chủ của cặp chó mèo đặc biệt, đã tự hào tung lên mạng bức ảnh chụp một cô mèo bé nhỏ dễ thương và đầy dũng cảm nằm lên người và ôm lấy chú chó to hơn đang run sợ trong một nỗ lực nhằm giúp chú chó trấn tĩnh lại.

“Chú chó của tôi đã bị hoảng sợ vì pháo hoa, vì thế cô mèo của tôi đã đến và ôm ấp một cách âu yếm nhằm an ủi bạn. Trái tim tôi vẫn đang khóc vì hình ảnh đó”, Vic đã viết bình luận như vậy trên trang Twitter cùng với những hình ảnh được cô đưa lên mạng.

Trong một bức hình, người ta thấy một một chú chó màu nâu, trắng đang nằm trên giường và được đắp một cái chăn. Trên người chú chó và chiếc chăn là một cô mèo nhỏ bé màu cam, trắng đang kề má một cách âu yếm lên đầu chú chó đang trong trạng thái hoảng sợ. Trong một bức hình khác, người ta thấy chú mèo nhấc đầu lên như thể biết là chủ của mình đang chụp ảnh nó và bạn của nó.

Chú mèo có vẻ như biết cô chủ của mình đang chụp ảnh nó và bạn chó

Chú mèo có vẻ như biết cô chủ của mình đang chụp ảnh nó và bạn chó

Kể từ khi những bức ảnh trên được tung lên mạng hôm 5/7, hình ảnh cặp đôi chó mèo dễ thương của Vic đã được hơn 7.000 lượt chia sẻ và hơn 10.000 lượt bấm like.

Bức ảnh xúc động về tình bạn của đôi bạn thân chó mèo nhà Vic cũng được đẩy lên Imgur và nó đã được hơn 100.000 lượt xem với hơn 100 bình luận.

Cô chủ của cặp chó mèo dễ thương đang khiến cư dân mạng "phát cuồng"

Cô chủ của cặp chó mèo dễ thương đang khiến cư dân mạng “phát cuồng”

“Tôi không biết tại sao tôi lại có phản ứng xúc động quá mức như vậy, nhưng thực sự là tôi đã trải qua cảm giác đó”, một người dùng Imgur bình luận. Một cư dân mạng khác cho biết: “Đây là hình ảnh quá quý giá. Chết vì sự cực kỳ đáng yêu này”.

Theo một số ước tính, ít nhất 40% con chó bị hoảng sợ vì tiếng ồn. Nhiều người chủ đã báo cáo về tình trạng chó của họ chạy khỏi nhà vì pháo hoa. Các chuyên gia gợi ý, nên dành thời gian với những chú chó trong một không gian thoải mái và thì thầm với chúng nếu chúng đang rơi vào trạng thái lo lắng, hoảng sợ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất