Vòng quanh Thế giới

Chiều lòng người yêu lớn tuổi, cậu bé học sinh mua Iphone X làm quà Giáng sinh

Ngọc Bích
Chia sẻ

Câu chuyện một cậu bé ở Thái Lan hẹn hò với nữ người mẫu lớn tuổi đi chơi ngày Giáng sinh và chi tiền mua Iphone X làm quà để chứng minh tình yêu khiến dân mạng choáng váng.

Cậu bé này có tên Nantapong Kidwanpattana, người Thái Lan. Vào dịp Giáng sinh vừa qua, cậu đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của mình và cô người yêu lớn tuổi trên trang Facebook cá nhân. Ngay lập tức, dòng chia sẻ thu hút hàng chục nghìn lượt quan tâm.

Hình ảnh được cậu học sinh đăng tải trên trang Facebook cá nhân. Sau đêm Giáng sinh, tài khoản Facebook cá nhân của cậu có tới gần 4.000 người theo dõi.

Cô người yêu của Nantapong lớn hơn cậu khá hơn tuổi và có thân hình nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, cô người yêu của Nantapong thường xuyên đăng tải những hình ảnh hoặc video trong trang phục thiếu vải, gợi cảm.

Theo đó, cậu cùng cô người yêu đã có một đêm Giáng sinh rất đáng nhớ. Để chiều lòng người yêu, Nantapong đưa cô đi ăn rồi xem phim. Thậm chí, để thể hiện tình yêu chân chính của mình, cậu bé còn đặt mua một chiếc điện thoại Iphone X để làm quà.

Cậu bé mua chiếc điện thoại đắt tiền để chứng minh tình yêu.

Câu chuyện đã thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng xã hội. Hiện tại, bài viết của cậu bé này đã nhận được 101.000 lượt yêu thích và hơn 55.0000 lượt chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất