Đẹp

Chi hơn 2,5 tỷ cho vô số ca phẫu thuật, cô gái trở thành Angelina Jolie phiên bản lỗi

Theo Mirror
Chia sẻ

Chỉ trong vòng 4 năm ngắn ngủi, cô gái người Canada đã trải qua vô số ca phẫu thuật thẩm mỹ, tiêu tốn hơn 2,5 tỷ VND để có vẻ ngoài khác biệt và cá tính bất chấp nhiều vấn đề nguy hiểm đến sức khỏe.

Vẻ ngoài gây sốc của cô gái 24 tuổi người Canada.

Mary Magdalene, 24 tuổi, đến từ Canada mới đây đã chi hơn 85.000 bảng Anh (hơn 2,5 tỷ VND) cho phẫu thuật thẩm mỹ để đổi lấy đôi môi “hờ hững” của Angelina Jolie, thân hình nóng bỏng “đốt mắt” người đối diện.

Chỉ trong vòng 4 năm, Mary đã trải qua vô số cuộc phẫu thuật bao gồm sửa mũi, độn mông, bơm môi, má, tiêm botox ở cánh tay và hút mỡ sườn, nhằm thay đổi hoàn toàn ngoại hình.

Mary đã chi 85.000 bảng Anh (hơn 2,5 tỷ VND) qua nhiều cuộc phẫu thuật để có vẻ ngoài như hiện tại.

Hồi 20 tuổi, số đo vòng ngực của cô là 32B - một con số khá “cơ bản”. Không hài lòng với vẻ bề ngoài, cô quyết định can thiệp thẩm mỹ với mong muốn đẹp hơn, đi kèm theo đó là những hình xăm đầy táo bạo với những hình tượng hướng đến như Kylie Jenner và Angelina Jolie.

Hình ảnh xinh xắn, ưa nhìn trước kia của Mary.

“Tôi nhận ra bản thân thích phẫu thuật thẩm mỹ từ hồi 14 tuổi. Dù chưa tưởng tượng được những gì mình sẽ làm nhưng nó đã trở thành một sở thích của tôi, giống như môn thể thao cực đoan vậy. Ngày trước mỗi khi ngủ dậy, tôi thường ngắm mình trong gương và cảm thấy bản thân thật ‘cơ bản’.

Tuy rằng không xấu xí nhưng tôi thích bản thân trông thật cá tính và nổi trội như hiện tại.
Lần phẫu thuật đầu tiên là khi tôi 20 tuổi. Bác sĩ trực tiếp làm cho tôi là một nha sĩ. May mắn thay, tôi vẫn sống sót và khỏe mạnh. Lâu dần, tôi thích bản thân không giống ai qua những lần thay đổi và hình xăm trên cơ thể”, Mary chia sẻ.

Nhiều người lắc đầu ngán ngẩm và nuối tiếc cho vẻ ngoài của cô.

“Nhiều người phản ứng khá dữ dội với vẻ ngoài của tôi. Họ lắc đầu ngán ngẩm, bàn tán xì xào, thậm chí còn hỏi tôi rằng tại sao lại quyết định làm như vậy vì điều này ảnh hưởng khá tiêu cực đến sức khỏe. Tuy nhiên, tôi vẫn rất yêu thích vẻ ngoài như hiện tại và không hề cảm thấy hối hận về quyết định này, Mary nói thêm.

Mary nghiện phẫu thuật đến nỗi hiện tại cô đang lên kế hoạch cho cuộc thẩm mỹ tiếp theo mặc dù bản thân đang có vấn đề về hô hấp.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất