Vòng quanh Thế giới

Chàng trai trẻ bị 30 nhà tuyển dụng liên tiếp từ chối vì lý do không ai ngờ tới

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Chàng trai trẻ cho rằng cậu đang bị phân biệt đối xử sau khi 30 nhà tuyển dụng liên tục từ chối chỉ vì một hình xăm trên cổ.

Joe Parsons, 21 tuổi, sống tại Collyhurst, Mancheste, Anh, đã chi khoảng 250 bảng Anh để xăm đôi cánh thiên thần trên cổ. Được biết, hình xăm trên cổ này là để tưởng nhớ tới ông nội Thomas, người đã qua đời ở tuổi 63 vào năm ngoái.

Vì hình xăm này, đi phỏng vấn chỗ nào anh chàng cũng bị từ chối.

Trước khi có hình xăm, Joe Parsons từng làm việc trong một nhà máy. Sau đó, kể từ lúc có ý định tìm một công việc khác, may mắn vẫn chưa mỉm cười với cậu, dù đã có bốn năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, khách sạn, và dịch vụ.

Joe Parsons chia sẻ, cậu đã đi phỏng vấn ở 30 nơi, nhưng tất cả họ đều từ chối cậu vì hình xăm. oe đã cố lựa chọn trang phục cao cổ, nhưng dường như loại trang phục này cũng không “địch” lại nổi “đôi cánh thiên thần”.

Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, Joe Parsons làm việc tại McVities ở Stockport. Tuy nhiên, đến tháng 1 năm sau, cậu buộc phải xin nghỉ để ở nhà chăm sóc cho mẹ, sau khi bà gặp tai nạn.

Trước khi xăm hình, Joe Parsons từng là một chàng trai rất tự tin về cuộc sống và bản thân.

Câu chuyện liên tiếp thất bại khi đi tìm việc của Joe từng được đề cập đến trong một chương trình truyền hình. Trên sóng truyền hình, Joe Parsons chia sẻ: Tôi vừa ngồi xuống ghế, họ lập tức nhìn vào cổ tôi, và sau đó tôi bị từ chối. Trong suốt ba tháng qua, tôi chưa hề nản chí và vẫn luôn nỗ lực tìm việc, để có kinh phí chăm sóc cho mẹ“.

Trước khi có hình xăm này, tôi luôn tự tin về cuộc sống của mình. Còn bây giờ, có lẽ tất cả mọi người đều nghĩ tôi là một tên lưu manh. Tôi chỉ là một người bình thường và tất cả những gì tôi muốn chỉ là có được một công việc ổn định mà thôi“.

Tôi đã bị 30 nơi từ chối mà không hề nhận được một lý do chính đáng. Tôi biết, không phải vì tôi không có năng lực, mà chỉ vì họ không thích hình xăm ấy. Nhưng dù sao chăng nữa, tôi cũng không ân hận và cũng không muốn xóa bỏ nó, vì nó rất có ý nghĩa với tôi“.

Tuy vậy, người xem dường như không hề “lung lay” trước nhưng lời kể của Joe Parsons và cho rằng cậu không được nhận là điều dễ hiểu. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đó là lỗi của cậu khi đã xăm hình lên cổ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất