Vòng quanh Thế giới

Chàng trai phóng nhẫn đính hôn vào không gian để cầu hôn bạn gái

Theo QQ
Chia sẻ

Cầu hôn là phải có hoa dưới ánh nến lung linh? Không, anh chàng này đã đưa màn cầu hôn vươn cao "tầm vũ trụ" khi phóng chiếc nhẫn đính hôn vào không gian để cầu hôn bạn gái.

Anh Liam Bove (31 tuổi, sống ở Bedfordshire, Anh) có niềm đam mê bất diệt với vũ trụ và Becky Dixon (28 tuổi), cô bạn gái 15 năm của anh đã luôn ở bên, chia sẻ niềm đam mê này với anh. Sau khi tình yêu chín muồi và hai người có ý định dọn về chung một nhà, Liam đã lên kế hoạch chuẩn bị cầu hôn bạn gái.

Màn cầu hôn của Liam không có hoa cũng chẳng có ánh nến lung linh nhưng màn cầu hôn của anh lại có đẳng cấp “tầm vũ trụ”. Để chuẩn bị cho màn cầu hôn này, anh Liam đã lên kế hoạch và làm việc với công ty Sent Into Space suốt 1 năm.

Anh Liam và bạn gái Becky.

Sau một năm lên kế hoạch, chiếc nhẫn đính hôn mang tên Tiffany được đặt chỉn chu trong một chiếc hộp, được bắn lên độ cao khoảng 30.5km tính từ Trái đất vào ngày 10/1. Tuy nhiên, điều đáng kinh ngạc hơn là chiếc hộp đựng nhẫn vẫn mở dưới điều kiện nhiệt độ đóng băng.

Trong khi chiếc nhẫn tỏa sáng lấp lánh vì được ánh sáng mặt trời chiếu vào, thì ở dưới Trái đất, chúng ta có nhìn bên dưới chiếc hộp, theo dõi chiếc nhẫn thực hiện hành trình xuyên không gian. Sau khi trở về Trái đất, chiếc nhẫn và cả những cảnh quay trong hành trình của chiếc nhẫn được gửi lại cho Liam để anh chuẩn bị cho kế hoạch cầu hôn của mình.

Cặp đôi đã yêu nhau 15 năm trước khi anh Liam cầu hôn Becky.

Hơn 1 tháng sau đó, vào ngày 29/2, Liam đưa cô giáo dạy tiểu học Becky đi dạo dọc theo bờ sông và cho Becky xem đoạn video hành trình đó trước khi cầu hôn cô. Liam chia sẻ rằng, ban đầu Becky bối rối không biết cảnh quay đó là gì và nghĩ rằng anh đang thực hiện một cú nhảy bungee (một trò chơi mạo hiểm với cú nhảy mang tới cảm giác cực mạnh), nhưng sau đó Becky đã nhận ra mục đích của Liam khi cô thấy anh quỳ xuống.

Lúc này, Becky đã cảm động tới rơi nước mắt. “Em đồng ý“, Becky ngay lập tức đồng ý lời cầu hôn của Liam mà chẳng cần suy nghĩ, đắn đo.

Anh Liam đã phóng chiếc nhẫn đính hôn vào không gian để chuẩn bị màn cầu hôn với bạn gái.

Liam chia sẻ: “Cô ấy hoàn toàn bị choáng ngợp và mê hoặc. Cô ấy vui không nói nên lời. Becky đã cùng tôi bước ra khỏi thế giới này nên tôi hy vọng màn cầu hôn có thể thể hiện được điều đó. Chúng tôi luôn nói với nhau rằng 'Tình yêu của anh dành cho em bằng quãng đường đến vũ trụ và ngược lại', nên tôi muốn chiếc nhẫn khắc họa được điều này”.

Tôi có niềm đam mê mãnh liệt với không gian vũ trụ. Tôi rất thích nó và Becky đã đến bên tôi để cùng chia sẻ niềm đam mê này. Becky đã mua cho tôi một chiếc kính thiên văn trong lần sinh nhật thứ 30 của tôi, nên tôi đã cố gắng chụp rất nhiều ảnh các ngôi sao và thiên văn. Nó thực sự rất thú vị“, anh Liam cho biết thêm.

Becky đã rất xúc động và đồng ý ngay khi Liam ngỏ lời.

Phát ngôn viên của công ty Sent Into Space cũng chia sẻ: “Để có màn cầu hôn ấn tượng với bạn gái, Liam đã đề nghị chúng tôi phóng chiếc nhẫn đính hôn của anh ấy vào không gian rồi nhờ những cảnh quay đáng kinh ngạc này thể hiện tình yêu và cầu hôn với bạn gái. Những nỗ lực của anh ấy đã được đền đáp và chúng tôi rất vui khi có thể góp một phần giúp mối quan hệ của họ chuyển sang giai đoạn mới. Chúng tôi chúc họ có một cuộc sống hôn nhân thật hạnh phúc“.

Được biết, để phóng chiếc nhẫn vào không gian, anh Liam đã tốn £ 2.500 (khoảng 72,5 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí của chiếc nhẫn). Hành trình bay vào không gian của chiếc nhẫn mất 2 giờ 5 phút để hoàn thành.

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất