Vòng quanh Thế giới

Cậy mình phái yếu, dùng bộ ngực tấn công nhân viên công lực

Chia sẻ

Để tránh bị nhân viên an ninh đuổi ra ngoài do cố tình hút thuốc nơi công cộng, một phụ nữ Kazakhstan đã tự lột trần bản thân và dùng ngực tấn công nhân viên an ninh văn phòng này.

Theo DailyMail, máy quay an ninh đã ghi lại cảnh một phụ nữ vật lộn với một nhân viên an ninh tại một văn phòng hành chính công ở Almaty, thành phố lớn nhất Kazakhstan, sau khi nhân viên này yêu cầu cô không hút thuốc trong văn phòng.

Ban đầu, người phụ nữ cố xô đẩy, ép nhân viên an ninh vào góc nhà, song vẫn bị người này vác lên vai và đưa ra ngoài.

Vài phút sau, người phụ nữ quay lại cầm một cốc nước, hắt vào mặt người bảo vệ và dọa sẽ kiện tội quấy rối tình dục nếu bị chạm vào người cô một lần nữa.

160520-xahoi1

Người phụ nữ cố tình lột áo để vu vạ nhân viên hành chính xâm hại thân thể cô ta, nhưng bị camera an ninh ghi lại tất cả

Khi thủ đoạn không có tác dụng, người phụ nữ bất ngờ lột áo và ném nó vào nhân viên an ninh. Tuy nhiên, người này vẫn bị bảo vệ tóm lấy, che chắn cho và đẩy bật ra khỏi văn phòng một lần nữa.

Cảnh sát địa phương không bình luận gì về vụ việc và cũng không cho biết liệu người phụ nữ trên có bị bắt vì trò hề trên hay không.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất