Vòng quanh Thế giới

Cầu hôn bạn gái giữa đám đông ăn mừng Pháp vô địch World Cup, chàng trai bị từ chối 'phũ phàng'

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Dù bị bạn gái từ chối lời cầu hôn trước hàng chục cổ động viên khác đang ăn mừng đội tuyển Pháp vô địch World Cup, chàng trai vẫn tươi cười ôm hôn người yêu.

Chàng trai cầu hôn bạn gái giữa đám đông ăn mừng đội tuyển Pháp vô địch World Cup. Nguồn: The Sun

Khi đang ăn mừng chức vô địch World Cup của đội tuyển Pháp ở khu vực gần đại lộ Champs-Élysées, thủ đô Paris, Loïc Séverin bất ngờ phát hiện hàng chục người đang tập trung quanh một cặp đôi. Cô gái tóc ngắn, mặc váy đen còn chàng trai buộc cờ Pháp trên vai. Trước đám đông reo hò cổ vũ khi chàng trai này bất ngờ quỳ gối cầu hôn cô gái.

Dù đám đông liên tục reo hò, cô gái tươi cười và chỉ tay ra hiệu “không” - từ chối lời cầu hôn của bạn trai. Những người xung quanh la lên rằng: “Cô ấy nói không” khiến chàng trai kia ngại ngùng đứng dậy.

Tuy nhiên, cặp đôi trông vẫn rất vui vẻ khi anh chàng chủ động tiến tới ôm và hôn má bạn gái, trong khi cô này tiếp tục chỉ tay ra hiệu “không, không”.

Loic chia sẻ, anh không rõ chuyện gì xảy ra tiếp theo sau màn cầu hôn bất ngờ ấy. “Tôi quay trở lại phía đại lộ Champs-Elysees để chào đón các cầu thủ trở về trong chiều hôm đó”, Loic nói.

Đội tuyển Pháp đã đánh bại Croatia với tỷ số 4-2, qua đó giành chức vô địch World Cup tại Moscow. Đây là lần thứ hai, những chú gà trống Goloa lên ngôi vô địch tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh sau 20 năm.

Tuy nhiên, do quá phấn khích trước chiến thắng của đội nhà, các màn ăn mừng của cổ động viên ở thủ đô Paris biến thành nổi loạn và cướp bóc buộc cảnh sát phải dùng hơi cay và vòi rồng giải tán đám đông. Tổng cộng 292 người trên khắp nước Pháp bị cảnh sát bắt giữ.

Trong khi đó, tại Alpine, thành phố Annecy, một fan hâm mộ 50 tuổi đã bị gãy cổ khi phấn khích, nhảy xuống một con kênh khi biết tin đội nhà vô địch. Cách đó không bao xa, tại Saint-Felix, một cổ động viên khoảng 30 tuổi cũng bỏ mạng sau khi điều khiển xe đâm vào cây để ăn mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất