Vòng quanh Thế giới

Cậu bé 12 tuổi một mình từ Australia tới Bali, nghỉ resort hạng sang

Theo Metro
Chia sẻ

Một bé trai 12 tuổi đã lấy cắp thẻ tín dụng của mẹ, đặt chuyến bay đến Bali và hưởng thụ cuộc sống tại khách sạn hạng sang trong vòng 4 ngày.

Cậu bé Drew, 12 tuổi, sống tại thành phố cảng Sydney, Australia, vừa mới trộm thẻ tín dụng của mẹ để đặt vé máy bay tới Bali, Indonesia và tận hưởng cuộc sống ở khách sạn hạng sang trong vòng 4 ngày, sau khi cậu bé cãi nhau với bố mẹ.

Trước khi đặt vé máy bay, Drew đã nghiên cứu kỹ lưỡng về việc hãng hàng không nào cho phép trẻ em được phép bay một mình mà không cần giấy bảo lãnh có chữ ký của bố mẹ. Cuối cùng, cậu bé cũng tìm thấy một hãng hàng không phù hợp và đặt chuyến bay vào một ngày tới trường.

Cậu bé Drew, 12 tuổi, tự đặt vé bay ra nước ngoài.

Tiếp đó, Drew lừa bảo mẫu đưa hộ chiếu cho cậu bé. Sau đó, Drew đóng gói đồ đạc, lấy xe hẩy của cậu rồi đi tới sân bay bằng tàu hỏa, bắt đầu chuyến du lịch solo của mình. Tại sân bay, Drew sử dụng dịch vụ tự phục vụ và lên chuyến bay từ Sydney tới Perth, rồi bắt một chuyến khác Denpasar, Indonesia.

Drew nói rằng cậu bé bị sốc khi không có ai tại sân bay quốc tế Perth hỏi tại sao cậu bé lại ra nước ngoài một mình. “Họ chỉ yêu cầu cháu xuất trình giấy tờ tùy thân và hộ chiếu để chứng minh cháu trên 12 tuổi và đang học trung học“, Drew chia sẻ.

Mẹ của cậu bé, Emma.

Sau khi hạ cánh, Drew leo lên chiếc xe scooter của mình và đi thẳng tới khách sạn mà cậu bé đã đặt trước đó. Tại khách sạn, bé tự nhận phòng và nói rằng chị gái cậu đang trên đường tới đây. Drew tận hưởng cuộc sống tại khách sạn 4 sao tên All Seasons trong vòng 4 ngày. “Điều này thật tuyệt vời vì cháu muốn có một cuộc phiêu lưu“, Drew hào hứng.

Khi cậu con trai đang tận hưởng cuộc sống “thần tiên” tại Bali, mẹ cậu bé Emma ở nhà lại vô cùng lo lắng khi nghe tin con trai không tới trường vào ngày hôm đó. Emma đã rất sốc khi nghe tin con trai đi du lịch nước ngoài một mình. “Thật sốc, tôi không biết phải diễn tả tâm trạng của mình như thế nào nữa, khi nghe tin con trai đang ở nước ngoài một mình”, Emma chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất