Vòng quanh Thế giới

Cặp vợ chồng tử nạn thương tâm trên máy bay Ukraine vì ở lại Iran để… lấy ảnh cưới

Theo The Sun
Chia sẻ

Một cặp vợ chồng người Anh đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay tại Iran mới đây vì nán lại thủ đô Tehran để lấy ảnh cưới.

Cặp vợ chồng mới cưới Saeed Tahmasebi và Niloofar Ebrahim nằm trong số 176 nạn nhân thiệt mạng trong vụ máy bay Boeing 737-800 của hãng hàng không quốc tế Ukraine bốc cháy sau khi cất cánh từ sân bay quốc tế Imam Khomeini, Iran.

Theo Telegraph, cặp đôi xấu số đã tổ chức đám cưới đầu tiên vào tháng 12/2019 tại St John Hay Wood, London, Anh. Họ gặp nạn khi quay trở lại quê nhà Iran để tổ chức đám cưới lần hai.

Cặp vợ chồng xấu số Saeed Tahmasebi và Niloofar Ebrahim

Sally, chị gái của Saeed nghẹn ngào: “Hai người rất đẹp đôi và vô cùng hạnh phúc. Điều này thật quá khủng khiếp. Saeed là chàng trai tốt bụng nhất còn tồn tại trên cuộc đời này. Cậu ấy sở hữu một trái tim nhân hậu, mọi người quen biết Saeed đều yêu quý cậu ấy”

Amir, anh rể của Saeed cho hay: “Vụ tai nạn thật quá đau lòng. Saeed và Niloofar chỉ nán lại Tehran để chờ lấy ảnh cưới của họ trước khi trở lại Anh. Tất cả chúng tôi đã bay trở về Anh sớm hơn Saeed và Niloofar. Mọi người đều lo lắng cho hai vợ chồng vì tình hình bất ổn tại Iran”.

Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 12/2019 tại St John Hay Wood, London, Anh

Theo anh Amir, anh còn nói chuyện với cặp vợ chồng xấu số chỉ 10 phút trước khi máy bay cất cánh và mọi thứ vẫn hoàn toàn bình thường.

Cận cảnh chiếc máy bay bị bốc cháy

Được biết, Saeed hiện là kỹ sư chính tại công ty xây dựng Laing O'Rourke đồng thời là giảng viên, Tiến sĩ tại “Trung tâm Kỹ thuật và Đổi mới Hệ thống” thuộc trường đại học Imperial College London, Anh.

Đại diện phía Laing O'Rourke phát biểu: “Chúng tôi rất sốc và rất lấy làm tiếc về vụ tai nạn.Saeed là một kỹ sư nổi tiếng và được nhiều người kính trọng. Anh ấy sẽ sống mãi trong tim chúng tôi. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè của anh ấy và sẽ làm hết sức có thể để hỗ trợ gia đình vượt qua mất mát này”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất